''คลาร่า'' สาวเกาหลีเซ็กซี่ทรงโต
2014-06-14 15:12:53
Advertisement
คลิก!!!

 
 

ตั้งแต่แจ้งเกิดกับสายเซ็กซี่ดูเหมือนว่าสาว ''คลาร่า อี''หรือ ''อีซองมิน'' จะมีชื่อเสียงมากขึ้นเยอะกว่าแต่ก่อน โดยเฉพาะในปีนี้เธอมีผลงานออกมาอย่างไม่ขาดสาย โดยล่าสุดยังโดดมารับหน้าที่แบร์นแอมบาสเดอร์ของชุดชั้นในยี่ห้อดัง ซึ่งผลงานที่ออกมาก็ทำเอาหนุ่มใจเต้นตูมตามกับความเซ็กซี่ของสาวคนนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว
 
 
สำหรับ"คลาร่า อี" เริ่มต้นงานในวงการจากการเป็นเอ็กตร้าสาวสุดเซ็กซี่ ก่อนจะได้งานถ่ายเอ็มวีกับนักร้องดังอย่างPsy นอกจากนี้เธอยังได้รับความสนใจมากกับการออกมาเปิดเผยว่าเคยถูกวางตัวเป็น1ในสมาชิกวงเกิลส์เจเนอเรชัน ก่อนจะจับพลัดจับพลูได้ถ่ายรายการและงานโฆษณาอีกหลายชิ้น ล่าสุดยังมีผลงานละครกับสถานี Tvn กับเรื่องEmergency Coupleซึ่งเธอรับบทบาทเป็น "ฮันอารึม"คุณหมอสาวสุดเซ็กซี่ ที่หนุ่มๆในโรงพยาบาลต่างหลงไหล ทั้งนี้ผกก.ของเรื่องนี้ยังเคยกล่าวว่าบทของ "ฮันอารึม"ไม่สามารถมอบให้คนอื่นได้นอกจากสาว"คลาร่า อี" เท่านั้นที่เหมาะสมกับบทบาทนี้ และเมื่อออกอากาศต้องบอกว่าไม่ผิดหวังเพราะเรตติ้งดีไม่แพ้ละครกระแสหลักของสถานีดังเลยทีเดียว
 
cr.http://www.siamdara.com

 


 

 
 


 

 
 


 

 
 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X