แดซอง (Daesung) สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงกว่า 34,000 คน ในงานทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น
2014-06-13 12:15:49
Advertisement
คลิก!!!

แดซอง (Daesung) สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงกว่า 34,000 คน ในงานทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น  
 
แดซอง (Daesung) แห่ง Big Bang สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ กว่า 34,000 คน ในงานทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาที่ประเทศญี่ปุ่น  
 
งานคอนเสิร์ตครั้งนี้เริ่มต้นที่โยโกฮามา อารีน่า ในวันที่ 11 และ 12 มิถุนายน ซึ่งเป็นการเปิดฉากงานทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของแดซอง 'D-Lite Dlive 2014 in Japan ~D’slove' ที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ
 
งานคอนเสิร์ตทั้ง 2 วันนั้น มีแฟนๆ เข้าร่วมงานมากกว่า 34,000 คน และแดซองก็ยังได้มีส่วนร่วมในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ในทุกๆ ด้านอีกด้วย
 
ภายในงานแดซองได้ขึ้นโชว์การแสดงด้วยแนวเพลงที่หลากหลายทั้งเพลงแดนซ์, บัลลาด, เพลงจังหวะกลางๆ ในสไตล์เฉพาะตัวของเขา อีกทั้งแดซองยังได้ทำการแสดงในผลงานเพลงไตเติ้ลใหม่ 'Rainy Rainy' เป็นครั้งแรกที่งานในวันนั้น โดยแฟนๆ ต่างหลั่งน้ำตาเมื่อได้ฟังบทเพลงบัลลาดที่ซาบซึ้งจากน้ำเสียงของแดซอง  
 
ก่อนหน้านั้น แดซองได้ทำการเปิดตัวผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ 'Rainy Rainy' ไปเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน และสามารถขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง iTunes รวมทั้งชาร์ตเพลง mu-no ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย 
 
ในวันที่ 12 มิถุนายน แดซองได้ทำการเปิดตัวบางเพลงจากงานเพลงอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ของเขาที่จะเปิดตัวในวันที่ 16 กรกฏาคม โดยอัลบั้มนี้จะมีชื่ออัลบั้มว่า 'D’slove' ประกอบไปด้วย 10 ผลงานเพลงใหม่จากเขา อาทิ เพลงประกอบละครญี่ปุ่นเรื่อง 'I Love You' และ 4 เพลงจากซิงเกิ้ลชุด 'Rainy Rainy' ฯลฯ
 
สำหรับแผ่นดีวีดีนั้นจะประกอบไปด้วยมิวสิกวีดีโอเพลง 'Rainy Rainy' และ 'I Love You' โดยเราจะได้เห็นแดซองสนุกสนานกับวันพักผ่อนในเมืองฮอกไกโด 
 
ก่อนหน้านี้มีแฟนๆ กว่า 100,000 คน ได้มาร่วมงานทัวร์คอนเสิร์ตของเขาเมื่อปีที่ผ่านมา แดซองได้เปิดเการแสดงทั้งหมด 26 รอบ ใน 20 เมืองใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น โดยแดซองวางแผนที่จะเปิดการแสดงจำนวน 15 รอบ ใน 8 เมืองใหญ่ สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในครั้งที่ 2 นี้ของเขา โดยคาดการณ์ว่าจะมีแฟนๆ มาร่วมงานในปีนี้มากกว่า 170,000 คน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X