อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เตรียมกลับมาถ่ายทำละคร 'You're All Surrounded' ต่อในวันนี้ (13 มิถุนายน)
2014-06-13 10:23:54
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เตรียมกลับมาถ่ายทำละคร 'You're All Surrounded' ต่อในวันนี้ (13 มิถุนายน)

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ที่ได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ทางช่อง SBS จะกลับมาถ่ายทำละครต่อในช่วงบ่ายวันนี้ (13 มิถุนายน)

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ผู้เกี่ยวข้องกับอีซึงกิ เปิดเผยกับ OSEN ว่า "อีซึงกิจะกลับมาถ่ายทำละครในช่วงบ่ายวันนี้ครับ" เสริม "ทั้งๆ ที่ละครกำลังได้รับกระแสตอบรับที่ดี แต่กลับเกิดอุบัติเหตุเช่นนี้ขึ้น ซึ่งอีซึงกิก็จะพยายามเพื่อที่จะทำให้ละครฮิตติดลมบนยิ่งขึ้นครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "การรักษาตัวของอีซึงกิเป็นไปด้วยดี โดยเขากำลังพักฟื้นและรักษาตัวอย่างขะมักเขม้นครับ" เสริม "ถึงจะยังไม่หายดี 100% แต่เนื่องจากความตั้งใจที่แรงกล้าของอีซึงกิที่จะกลับมาถ่ายทำละครต่อ เขาจึงตัดสินใจเช่นนี้ครับ"

ก่อนหน้านี้ อีซึงกิถูกมีดปลอมที่ใช้ในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง 'You're All Surrounded' เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน แทงเข้าที่ตาข้างซ้าย ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บที่กระจกตาและมีเลือดออกในลูกตา หลังจากเกิดอุบัติเหตุ อีซึงกิถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงทันทีที่เกิดอุบัติเหตุเนื่องจากอาการปวดที่รุนแรง ซึ่งทางทีมงานละครก็สั่งยุติการถ่ายทำชั่วคราว พร้อมกับยกเลิกการออกอากาศในวันที่ 11 มิถุนายน และนำตอนพิเศษมาออกอากาศแทน

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X