ไซม่อนดี (Simon D) ทวิตขอโทษอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขาในรายการวิทยุ ด้านแกรี่ (Gary) กล่าวให้กำลังใจ
2014-06-12 19:37:07
Advertisement
คลิก!!!

ไซม่อนดี (Simon D) ทวิตขอโทษอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขาในรายการวิทยุ ด้านแกรี่ (Gary) กล่าวให้กำลังใจ
 
ไซม่อนดี (Simon D) ได้ทวิตข้อความกล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่ดีของเขาในรายการวิทยุ 
 
วันที่ 12 มิถุนายน ไซม่อนดีเผยข้อความออกมาว่า “ผมขอโทษอย่างจริงใจกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของผมในรายการวิทยุ 'Sunny’s FM Date' ครับ”
 
เสริม “ผมไม่ได้เมาในตอนนั้น และเรื่องทั้งหมดเกิดจากความบกพร่องของผมเอง ที่ทำตัวสบายจนเกินไปในระหว่างออกอากาศครับ ผมจะเจียมตัวให้มากขึ้นและทำตัวให้เหมาะสมสำหรับการออกอากาศในอนาคตครับ ผมขอโทษครับ”
 
หลังจากที่ไซม่อนดีได้กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการ แกรี่ (Gary) ก็ได้ให้การสนับสนุนเขาด้วยการรีทวิตไว้ว่า ‘ไซม่อนดี ไฟท์ติ้ง’
 
ในขณะเดียวกัน ไซม่อนดีได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ MBC FM4U 'Sunny’s FM Date' เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเขาได้ทำตัวให้ดูตลกมากจนเกินไปและทำหน้าที่แขกรับเชิญแบบลวกๆ ในระหว่างการออกอากาศในวันนั้น  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X