ซออินกุก (Seo In Guk) เผยต้องการที่จะใส่เครื่องแบบนักเรียนให้นานที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้
2014-06-12 14:28:37
Advertisement
คลิก!!!

ซออินกุก (Seo In Guk) เผยต้องการที่จะใส่เครื่องแบบนักเรียนให้นานที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้   
 
ซออินกุก (Seo In Guk) ได้แสดงออกถึงความพึงพอใจที่ได้กลับมารับบทนักเรียนมัธยมอีกครั้งในละครเรื่องล่าสุด  
 
วันที่ 11 มิถุนายน ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง tvN 'High Schooler King of Life' ณ โรงแรมอิมพีเรียล ย่านกังนัมกู กรุงโซล ซออินกุกได้เปิดเผยว่า “เครื่องแบบนักเรียนความจริงแล้วไม่เหมาะเลยกับอายุของผมครับ”
 
เขาเคยรับบทนักเรียนมัธยมในละครเรื่อง 'Reply 1997' ด้วยเช่นกัน ซออินกุกกล่าวว่า “รุ่นพี่นักแสดงบอกกับผมว่าพวกเขามักจะเสียใจที่มักไม่ได้รับบทที่เหมาะสมกับอายุของเขาครับ ผมคิดว่ามันเหมือนกับพรที่ยอดเยี่ยมที่ได้รับบทแบบนี้ครับ ผมอยากที่จะใส่ชุดเครื่องแบบนักเรียนมัธยมให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ครับ ผมจะคิดอยู่เสมอว่านี่เป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้ใส่ชุดนักเรียนตอนที่ผมถ่ายละครครับ แต่ผมอยากใส่ชุดนักเรียนให้นานพอๆ กับที่รุ่นพี่อึนจีวอน (Eun Ji Won) เคยได้ทำไว้เลยครับ" จากคำตอบของเขาเรียกเสียงหัวเราะอย่างมากให้กับสื่อมวลชน
 
'High Schooler King of Life' เขียนบทโดยยางฮีซึง (Yang Hee Seung) และโจซองฮี (Jo Sung Hee) จากซิทคอมเรื่อง 'High Kick' ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับอีมินซุก (Lee Min Suk) นักกีฬาฮอกกี้โรงเรียนมัธยม ผู้ซึ่งมารับหน้าที่ผู้อำนวยการในบริษัทใหญ่แทนพี่ชายของเขา  
 
ละครเรื่อง 'High Schooler King of Life' เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรก 16 มิถุนายน นี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X