ตัวแทนอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ออกมาอัพเดทข่าวอาการบาดเจ็บที่ตาของเขา
2014-06-12 09:49:34
Advertisement
คลิก!!!

ตัวแทนอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ออกมาอัพเดทข่าวอาการบาดเจ็บที่ตาของเขา 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงหนุ่มอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ได้รับบาดเจ็บที่ตาโดยอาการของเขายังคงอยู่ภายใต้การเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด ส่วนเรื่องที่เขาจะสามารถกลับมาถ่ายทำละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ได้อีกเมื่อไหร่นั้น ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนออกมา  
 
วันที่ 12 มิถุนายน ตัวแทนของอีซึงกิได้เปิดเผยอาการล่าสุดของเขาออกมาให้ทราบกันว่า "อีซึงกิยังคงพยายามที่จะรักษาอาการบาดเจ็บของเขาในเวลานี้ครับ เท่าที่ทางโรงพยาบาลได้บอกกับเราในครั้งแรกนั้น เขาจะต้องได้รับการสังเกตอาการบาดเจ็บที่ดวงตาของเขาในช่วง 3 - 4 วันนี้ครับ หลังจากการตรวจสอบอาการบาดเจ็บของเขาอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ พวกเราจะทำการตัดสินใจกันว่าเขาจะสามารถกลับไปถ่ายทำละครต่อได้หรือไม่ครับ"
 
"เขายังไม่ได้รับการผ่าตัดครับ แต่บริเวณบาดแผลที่เกิดขึ้นในดวงตาของเขามันค่อนข้างมีความละเอียดอ่อนครับ แน่นอนว่าการรักษาอาการให้หายโดยสมบูรณ์คือสิ่งที่เราต้องการมากที่สุด แต่อีซึงกิมีความมุ่งมั่นที่จะกลับไปถ่ายทำละครด้วยความเข้มแข็งของเขาครับ"
 
อนึ่ง ในวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ต้องงดออกอากาศไป 1 วันเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ตาของอีซึงกินั่นเอง
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X