แทมิน (Taemin) แห่ง SHINee, จงฮยอน (Jonghyun) แห่ง CNBLUE และซองคยู (Sungkyu) แห่ง Infinite โชว์การแสดงร่วมกันในงาน “Music Bank in Brazil”
2014-06-11 21:06:42
Advertisement
คลิก!!!

แทมิน (Taemin) แห่ง SHINee, จงฮยอน (Jonghyun) แห่ง CNBLUE และซองคยู (Sungkyu) แห่ง Infinite โชว์การแสดงร่วมกันในงาน “Music Bank in Brazil”
 
เมื่อเร็วๆ นี้ แทมิน (Taemin) แห่ง SHINee, จงฮยอน (Jonghyun) แห่ง CNBLUE และซองคยู (Sungkyu) แห่ง Infinite ได้ขึ้นโชว์การแสดงชุดพิเศษร่วมกันเพื่อแฟนเพลงชาวบราซิล  
 
วันที่ 11 มิถุนายน ตัวแทนจากทาง KBS “Music Bank” เปิดเผยว่า “ในการแสดงเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่งาน ‘Music Bank in Brazil’ ซึ่งจัดการแสดงขึ้นที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร นั้น แทมิน จงฮยอน และซองคยู ได้ร่วมกันร้องเพลง ‘The Girl from Ipanema’ เป็นภาษาโปรตุเกสครับ สำเนียงของซองคยูนั้นเป็นเหมือนกับภาษาถิ่นของซานเปาโล ส่วนสำเนียงของแทมินก็เหมือนกับภาษาถิ่นของริโอ เดอ จาเนโร และสำเนียงของจงฮยอนก็เหมือนกับการผสมรวมกันของสำเนียงทั้งสองนี้เพื่อความพึงพอใจของผู้ชมในวันนั้นครับ"   
 
“The Girl from Ipanema” เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมในประเทศบราซิล และถูกนำมาใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์อยู่บ่อยครั้ง  
 
ทีมงานของรายการเปิดเผยว่า “ตลอดเวลาสามชั่วโมงผู้ชมสนุกสนานกันมากครับ ผมเคยร่วมงานเวิร์ลทัวร์มากแล้วมากมาย แต่ไม่เคยได้เห็นผู้ชมที่ตื่นเต้นกับงานมากขนาดนี้มาก่อนเลยครับ”
 
อนึ่ง รายการ “Music Bank in Brazil” เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 18 มิถุนายน นี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น   
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X