สมาชิกวง SNSD พูดคุยเกี่ยวกับความคิดเห็นในเชิงลบจำนวนมากต่อตัวของพวกเธอ
2014-06-11 14:52:10
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง SNSD พูดคุยเกี่ยวกับความคิดเห็นในเชิงลบจำนวนมากต่อตัวของพวกเธอ  
 
หลังจากที่ได้มาเยี่ยมชมบ้านใหม่ที่น่ารักของเจสสิก้า (Jessica) สาวๆ จากวง Girls’ Generation อาทิ ทิฟฟานี่ (Tiffany) และฮโยยอน (Hyoyeon) ก็ได้มาร่วมพูดคุยถึงความคิดเห็นในเชิงลบต่อตัวของพวกเธอ   
 
วันที่ 10 มิถุนายน ในรายการ OnStyle 'Jessica & Krystal' เจสสิก้าและคริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) ได้เชิญทิฟฟานี่และฮโยยอนมาเยี่ยมที่บ้านเพื่อทานอาหารร่วมกัน 
 
เมื่อสาวๆ กำลังรับประทานอาหารอยู่นั้น พวกเธอก็เริ่มต้นพูดเกี่ยวกับความคิดเห็นในเชิงลบที่พวกเธอนั้นได้รับมา
 
เจสสิก้าได้พูดคุยถึงเรื่องที่ว่าถ้าเธอได้ไปออกในรายการ ABC 'Jimmel Kimmel Live!' ที่มีแขกรับเชิญเป็นดาราฮอลลีวู้ดมาปรากฏตัวในรายการแล้วมากมายนั้น พวกเธออาจจะได้รับความเห็นที่แสดงความอิจฉาก็เป็นไปได้
 
“คริสตัลและฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับการที่พวกเราทั้งคู่น่าจะไปออกในรายการนั้นด้วยกัน แต่ฉันคิดว่าถ้าพวกเราทำมันจริง พวกเราน่าจะโดนต่อว่านะ พวกเราน่าจะได้รับความเห็นในเชิงลบมากมายเลยล่ะ” เจสสิก้ากล่าว
 
ด้านของทิฟฟานี่ได้ชี้ให้เห็นว่าวง SNSD มักจะได้รับความคิดเห็นในแง่ลบจำนวนมากเช่นกัน ฮโยยอนกล่าวเสริมว่า “ความคิดเห็นร้ายๆ เหล่านั้นมักจะโชว์อยู่บนอินเตอร์เน็ตนะ และครั้งหนึ่งฉันเคยได้พูดเกี่ยวกับเรื่องของความรัก และฉันก็ได้รับความคิดเห็นในเชิงลบกลับมาด้วยล่ะ” 
 
ในขณะเดียวกัน ทิฟฟานี่ต้องประหลาดใจเมื่อเธอได้พบว่ามีกล้องซ่อนอยู่ภายในตู้เย็น และเธอก็รีบหลบซ่อนใบหน้าของเธอด้วยความรวดเร็วในตอนนั้น “คุณถ่ายรูปฉันแบบนี้ไม่ได้นะ ฉันค่อนข้างอ่อนไหวกับพวกปาปารัสซี่ล่ะ" ทิฟฟานี่กล่าวติดตลก หลังจากที่เธอถูกจับภาพออกเดทกับนิชคุณ (Nichkhun) วง 2PM เมื่อเร็วๆ นี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X