'หวงเย่อหัว'' ทอดทิ้งบิดาบังเกิดเกล้า
2014-06-02 14:56:16
Advertisement
คลิก!!!
 
อดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง "หวงเย่อหัว" ช่วงหลังมานี้มีแต่เรื่องให้กังวงใจ เมื่อต้นปีที่แล้วภรรยาป่วยเป็นโรคเลือดแล้วยังถูกกระแสข่าวทอดทิ้งบิดาบังเกิดเกล้ารุมเร้าเป็นระยะ มีข่าวจากทาง "หวงกุ้ย" บิดา "หวงเย่อหัว" ตัดพ้อต่อว่า ลูกๆ ทั้งสามคน คือ "หวงเย่อหัว" และพี่สาวอีกสองคน ไม่เคยมาดูดำดูดีเลย แม้กระทั่งพ่อแท้ๆ เข้าโรงพยาบาลเนื่องจากเป็นโรคปอด เข้าๆออกๆหลายครั้ง ก็ไม่เคยไปเยี่ยมเยียนแม้แต่น้อย
 
ล่าสุดคุณพ่อ "หวงกุ้ย" อาการกำเริบจนต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานถึง 15 วัน ได้ให้ข่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกๆทั้งสามต่างไม่มีความเป็นคน ไม่เคยมาเยี่ยมเยียนเลย ซึ่งผู้สื่อข่าวได้เจอตัว "หวงเย่อหัว" ที่สนามฟุตบอลแห่งหนึ่งจึงเข้าไปถามถึงเรื่องดังกล่าว "หวงเย่อหัว" ก็เปลี่ยนสีหน้าบอกว่า "เรื่องในครอบครัว อยากรู้ไปถามผู้หญิงคนนั้น (แม่เลี้ยง) ละกัน" ก่อนนี้ "หวงเย่อหัว" เคยกล่าวว่าเหตุที่เขาไม่ติดต่อกับบิดาเนื่องจาก หลังจากพ่อแต่งงานใหม่กับผู้หญิงคนนี้ได้เพียงสามวันเงินในบัญชีก็หายไป 3 แสนเหรียญฮ่องกง แล้วมีการโอนชื่อเจ้าของบ้านไปเป็นของตัวเอง 
 
ในขณะที่ลูกสาว "หวงเย่อหัว" ที่เป็นหลานสาวแท้ๆก็ให้สัมภาษณ์ว่า ห้องพักที่คุณปู่พักอยู่นั้นก็มาจากเงินของ "หวงเย่อหัว" พ่อของตนเองเป็นคนซื้อให้ แต่เมื่อนักข่าวนำเรื่องนี้ถาม "หวงกุ้ย" กลับบอกว่า เป็นเรื่องโกหก และยังบอกว่า "หวงเย่อหัว" นั้นไม่เคยให้แม้แต่เศษเงิน เรื่องนี้จริงเท็จอย่างไรคงจะรู้กันแค่ในครอบครัว แต่อย่างไรตอนนี้ภาพลักษณ์ของ "หวงเย่อหัว" ก็ไม่ดีในสายตาหลายๆ  คนว่าทอดทิ้งพ่อที่อายุมากถึง 84 ปีและยังป่วยหนักอย่างไม่เหลียวแลเลยแม้แต่น้อย
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X