จองอิลอู (Jung Il Woo) คอนเฟิร์ม รับงานละครเรื่องใหม่ 'The Night Watchman'
2014-05-26 11:03:00
Advertisement
คลิก!!!

จองอิลอู (Jung Il Woo) คอนเฟิร์ม รับงานละครเรื่องใหม่ 'The Night Watchman'

จองอิลอู (Jung Il Woo) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Night Watchman'

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม Star K Entertainment ต้นสังกัดของจองอิลอู เปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าวว่า "จองอิลอูได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'The Night Watchman' ทางช่อง MBC เรียบร้อยแล้วครับ"

โดยจองอิลอูได้กล่าวผ่านต้นสังกัดว่า "ผมได้รับบทเป็น อีริน พระเอกในละครเรื่อง 'The Night Watchman' ครับ ซึ่งเรื่องราวเกี่ยวกับคนเฝ้ายามกลางคืนที่ผมไม่เคยเห็นในผลงานเรื่องไหนมาก่อนก็ดึงดูดใจผมมากเลยครับ ผมก็รู้สึกประหม่านะเพราะนี่เป็นบทบาทที่ผมจะได้แสดงเป็นครั้งแรก แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นมากกว่าที่จะได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์อีกด้านหนึ่งของผม ก็ขอฝากความคาดหวังด้วยนะครับ"

จองอิลอูจะรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 4 เดือน หลังจากจบละครเรื่อง 'Golden Rainbow' ทางช่อง MBC ที่ลาจอไปเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

'The Night Watchman' เล่าถึงเรื่องราวของ อีริน ที่มีความมั่งคั่งและชื่อเสียง อีกทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา แต่ในขณะที่เขาใช้ชีวิตในฐานะเจ้าชายที่แย่ๆ เพื่อที่จะสลัดความเจ็บปวดในใจทิ้ง เขาก็กลับมีความสามารถในการมองเห็นวิญญาณ และกลายเป็นคนเฝ้ายามกลางคืนที่กำจัดวิญญาณ ดูแลชีวิตของประชาชน

อนึ่ง 'The Night Watchman' จะออกอากาศตอนแรกในเดือนกรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X