“ฮิวจ์ แจ็คแมน” ร่วมฉลองวันเกิด ”ซูฉี” สั่งปิดร้านอาหารเลี้ยง
2014-05-22 12:55:27
Advertisement
คลิก!!!

“ฮิวจ์ แจ็คแมน” ร่วมฉลองวันเกิด ”ซูฉี” สั่งปิดร้านอาหารเลี้ยง
 
       “ซูฉี”นักแสดงสาวชาวไต้หวันวัย 38 ปี ที่มีโอกาสถ่ายโฆษณาร่วมกับ”ฮิวจ์ แจ็คแมน”ต้องปลื้มสุดๆเมื่อนักแสดงดังฮอลลีวูดลงทุนปิดร้านอาหารจัดงานวันเกิดให้ หลังรู้ว่าวันถ่ายทำคือวันเกิดของนักแสดงสาว
       
       ซูฉี นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ได้บินไปลอสแองเจลิสเมื่อเดือนก่อนเพื่อถ่ายทำโฆษณาร่วมกับ ฮิวจ์ แจ็คแมน นักแสดงชื่อดัง โดยมี โอลิเวียร์ เมกาตัน จาก Transporter 3 รับหน้าที่กำกับงานโฆษณา
       
       รายงานระบุว่าในวันถ่ายทำ ฮิวจ์ แจ็คแมน ได้ทราบว่าเป็นวันเกิดของนักแสดงสาว เขาได้ลงทุนเซิร์ชในอินเตอร์เน็ตเพื่อจองร้านอาหาร และให้ทีมงานรวมถึงซูฉีไปจัดงานเลี้ยงวันเกิดที่นั่นด้วย
       
       โดยรายงานระบุด้วยว่า ฮิวจ์ แจ็คแมน อัธยาศัยดีมากและคอยดูแลซูฉีเป็นอย่างดี โดยระหว่างพักการถ่ายทำเขายังถ่ายภาพเซลฟีร่วมกับซิวฉีอย่างเป็นกันเองด้วย
       
       หลังการถ่ายทำโฆษณาจบลง เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้มีการเปิดตัวรถยนต์โตโยต่า รุ่น Levin ที่กวางโจว พร้อมโฆษณาตัวใหม่ที่ซูฉีได้ร่วมถ่ายทำกับ ฮิวจ์ แจ็คแมน โดยในโฆษณาชิ้นนี้ซูฉียังได้มีโอกาสเล่นฉากเลิฟซีนจูบกับพระเอกดังของฮอลลีวูดด้วย โดยรายงานระบุว่าฮิวจ์ เตรียมเข้าร่วมงานโปรโมทรถยนต์พร้อมกับซูฉีอย่างเป็นทางการในเดือน ก.ค.นี้
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X