หมดลุ้น!! อียองแอ (Lee Young Ae) ตัดสินใจไม่ร่วมงานละคร ‘Dae Jang Geum 2’ แน่นอนแล้ว
2014-05-19 13:19:42
Advertisement
คลิก!!!

หมดลุ้น!! อียองแอ (Lee Young Ae) ตัดสินใจไม่ร่วมงานละคร ‘Dae Jang Geum 2’ แน่นอนแล้ว
 
นักแสดงสาวอียองแอ (Lee Young Ae) ตัดสินใจที่จะไม่ร่วมงานแสดงในละคร 'Dee Jang Geum 2' แน่นอนแล้ว
 
ในวันที่ 19 พฤษภาคม MBC เปิดเผยว่า “อียองแอผู้ซึ่งรับบทเป็นแดจังกึม (Dae Jang Geum) นั้น จะไม่ร่วมแสดงในละคร 'Dae Jang Geum 2' ครับ”
 
ก่อนหน้านี้ MBC วางแผนที่จะออกอากาศละคร 'Dae Jang Geum 2' ราวๆ เดือนตุลาคมปีนี้ ล่าสุดพวกเขาเปิดเผยว่า “การตัดสินใจของอียองแอเกิดขึ้นเพราะเป็นเรื่องยากที่เธอจะกลับมาแสดงละครเนื่องมาจากเหตุผลส่วนตัวของเธอครับ” ตามรายงานระบุว่าทีมงานของละครต้องกลับมาใช้แผนสำรองสำหรับการสร้างภาคต่อละครเรื่องนี้กันต่อไป
 
MBC กล่าวเสริม “พวกเรากำลังพิจารณาถึงเรื่องการทำเวอร์ชั่นรีเมคของละคร 'Dae Jang Geum' ในกรณีที่เรานั้นไม่ได้ทำข้อตกลงกับอียองแอครับ พวกเรายังคงทำการคัดเลือกนักแสดงนำหญิงกันต่อไปครับ”
 
เมื่อปีที่แล้ว MBC ได้ประกาศว่าจะสร้างภาคต่อของละคร 'Dae Jang Geum 2' โดยวางแผนที่จะให้ละครออกอากาศในเดือนตุลาคมปีนี้ โดยทีมงานจะถ่ายทำละครกันที่ประเทศจีนและเกาหลีในช่วงเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตามกำหนดการถ่ายทำละครได้ถูกเลื่อนออกไปจากการตัดสินใจที่จะไม่ร่วมงานละครเรื่องนี้ของอียองแอนั่นเอง
 
อนึ่ง ละคร 'Dae Jang Geum' ออกอากาศครั้งแรกในปี 2003 และได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก โดยมี 87 ประเทศซื้อลิขสิทธิ์ของละครเรื่องนี้ไปออกอากาศฉายในประเทศตัวเอง  
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X