EXO-M เผยความรู้สึกต่อสถานการณ์ของคริสและ SM Ent. + งานคอนเสิร์ตของพวกเขาจะขึ้นแสดงเพียง 11 คน?
2014-05-18 15:16:41
Advertisement
คลิก!!!

EXO-M เผยความรู้สึกต่อสถานการณ์ของคริสและ SM Ent. + งานคอนเสิร์ตของพวกเขาจะขึ้นแสดงเพียง 11 คน?
 
เมื่อเร็วๆ นี้ สมาชิกจากวง EXO-M ได้แสดงความตกใจและเศร้าต่อกรณีคดีความฟ้องร้องเรื่องสัญญากันระหว่าง (Kris) และต้นสังกัดของพวกเขา SM Enttertainment โดย 11 สมาชิกที่เหลือของวงกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขาที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้   
 
ตามรายงานข่าวของสำนักข่าวจีน QQ (Tencent) ได้ถูกนำเสนอผ่านสื่อจากสำนักข่าวของประเทศเกาหลีออกมาว่า สมาชิกทั้งหมดของวง EXO-M นั้นไม่ทราบเรื่องคดีของคริสมาก่อน อีกทั้งพวกเขายังได้เผยความรู้สึกต่อสื่อมวลชนออกมาว่า 
 
เลย์ (Lay) กล่าวว่า "สมาชิกทั้งหมดของวง EXO จะยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมของพวกเราต่อไปครับ และพวกเราก็ไม่ได้มีปัญหาใดๆ กับทางต้นสังกัดเลยครับ"
 
เฉิน (Chen) กล่าวว่า "สมาชิกทั้งหมดของวงต่างตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากและเจ็บปวดจากเรื่องนี้ครับ มันน่าเศร้าที่เรื่องนี้เกิดขึ้นก่อนงานคอนเสิร์ตของพวกเรา ซึ่งพวกเราฝันถึงมาเป็นเวลายาวนานครับ"
 
เทา (Tao) กล่าวว่า "การกระทำแบบที่เกิดขึ้นโดยไม่มีการปรึกษาพวกเรา ในช่วงที่พวกเรากำลังรองานเวิร์ลทัวร์ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากของพวกเรานั้น เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้และเป็นเหมือนกับการหักหลังกันเลยครับ"
 
ซิวหมิ่น (Xiumin) กล่าวว่า "เป็นเรื่องที่สับสนมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ครับ แต่ในตอนนี้พวกเราทั้ง 11 คนต้องร่วมแรงร่วมใจทั้งหมดเพื่อเตรียมงานคอนเสิร์ตของพวกเราซึ่งเป็นสัญญาที่มีไว้ให้กับแฟนๆ ครับ 'We are One!'"
 
ลู่หาน (Luhan) กล่าวว่า "พวกเราทั้ง 11 คน คิดไปในแนวทางเดียวกัน และพวกเราจะโฟกัสไปที่การเตรียมความพร้อมสำหรับงานคอนเสิร์ตของพวกเราครับ พวกเราหวังว่าจะไม่มีความคิดเห็นที่ไม่ดีออกมาอีกครับ"
 
ด้วยสถานภาพของคริสกับการเป็นสมาชิกของวง EXO นั้นยังไม่มีความแน่นอน ทำให้สมาชิกที่เหลือทั้ง 11 คน ต้องเตรียมความพร้อมสำหรับงานคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาต่อไป โดยงานคอนเสิร์ตของพวกเขาจะเปิดการแสดงขึ้นที่สนามกีฬาโอลิมปิก กรุงโซล ในระหว่างวันที่ 23 ถึง 25 พฤษภาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X