เกาหลีงง แฟนเก่า คิม จอง อึน ที่ถูกสั่งประหาร โผล่ออกทีวี
2014-05-18 10:42:32
Advertisement
คลิก!!!
 
ฮยอน ซอง วอล
 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ibnlive.in.com
 
            สุดงง ฮยอน ซอง วอล แฟนเก่าของนาย คิม จอง อึน ที่มีข่าวว่าเธอถูกสั่งประหาร โผล่หน้าจอโทรทัศน์ พร้อมกล่าวปราศรัยในงานศิลปินแห่งชาติ
 
            เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์เดอะการ์เดี้ยน รายงานว่า นักร้องสาวชาวเกาหลีซึ่งเป็นแฟนเก่าของ คิม จอง อึน ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเธอถูกผู้นำเกาหลีเหนือสั่งประหารไปเมื่อปีที่แล้ว ได้ปรากฏตัวในโทรทัศน์รัฐบาล ซึ่งเธอเองดูมีสุขภาพดีและแข็งแรง สร้างความงุนงงให้กับประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก
 
            ทั้งนี้ โทรทัศน์รัฐบาลของกรุงเปียงยาง ได้เผยให้เห็นภาพของของ น.ส.ฮยอน ซอง วอล หัวหน้าวงโมรานบง ซึ่งได้ออกมากล่าวปราศรัยในงานศิลปินแห่งชาติที่กรุงเปียงยาง เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา เธอเองได้แสดงถึงความความซาบซึ้งต่อผู้นำ คิม จอง อึน และขอให้ชาวเกาหลีเหนือทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม เพื่อปลุกไฟของงานศิลปะและงานสร้างสรรค์ให้ลุกโชติช่วง โดยการปรากฏตัวของเธอนั้น เกิดขึ้นหลังจากที่มีการคาดเดาว่า เธออาจจะยังมีชีวิตอยู่ก็เป็นได้
 
            อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนกันยายน ปี 2013 สื่อเกาหลีใต้ ได้เคยรายงานว่า น.ส.ฮยอน ที่เคยเป็นสมาชิกของวงอึนฮาซู ออเครสตร้า รวมทั้งนักดนตรีคนอื่น ๆ ในวง ถูกสั่งประหารไปแล้ว เนื่องจากอดีตแฟนของ คิม จอง อึน ได้บันทึกภาพขณะร่วมรักกับคนในวงเอาไว้ และทำให้เกิดความแตกแยกขึ้นภายในวง
 
            "เราเองรับรู้ว่า มีการประหารคนทั้งหมดประมาณ 10 คน ที่เกี่ยวข้องกันในวงออเครสต้า รวมถึง น.ส.ฮยอน ซอง วอล ซึ่งทำให้ข่าวนี้ดูน่าเชื่อถืออย่างมาก" นายนัม แจ จุน หัวหน้านักสืบของเกาหลีใต้ กล่าว
 
            ขณะที่หนังสือพิมพ์อาซาฮีชิมบุนของญี่ปุ่น ก็รายงานเรื่องข่าวลือการสั่งประหารเช่นกัน แต่ให้เหตุผลว่า ที่มีการสั่งประหารนั้น ก็เพื่อป้องกันข่าวลือเกี่ยวกับการใช้ชีวิตอันอื้อฉาวของนางรี โซล จู สตรีหมายเลข 1 ของเกาหลีเหนือ ในสมัยที่เธอยังเป็นนักร้องอยู่ 
 
cr.http://www.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X