ลือ “ยูอาอิน” (Yoo Ah In) เตรียมคัมแบ็คผลงานจอเงิน “Sado”
2014-05-15 10:14:17
Advertisement
คลิก!!!

ลือ “ยูอาอิน” (Yoo Ah In) เตรียมคัมแบ็คผลงานจอเงิน “Sado”

มีข่าวรายงานออกมาว่า นักแสดงหนุ่มสุดฮอตยูอาอิน จากซีรีย์ทาง JTBCเรื่อง Secret Love Affairกำลังพิจารณาการมาร่วมแสดงในผลงานจอเงินแนวประวัติศาสตร์ของผู้กำกับ อีจุนอิก ในเรื่อง Sado

โดยในเรื่องนี้ หากมีการยืนยัน เขาจะมารับเล่นเป็นลูกชายของพระราชายอนโจ ในสมัยราชวงศ์โชซอน ที่จะรับบทโดย นักแสดงมากฝีมืออย่าง ซงคังโฮ จากผลงาน The Attorney

 “ยูอาอินนั้นคิดทบทวนเกี่ยวกับการมาร่วมเล่นในหนังเรื่องนี้สักระยะนึงแล้ว”ทางด้านเจ้าหน้าที่จากบริษัทผลิตหนังอย่าง Showboxได้กล่าวกับสื่อท้องถิ่น

โดยนอกจาก ยูอาอินแล้ว และซงคังโฮแล้ว ก็ยังจะมี นักแสดงสาววัย 27 มุนกึนยอง ที่มีข่าวลือว่าจะมาร่วมเล่นในเรื่องนี้ด้วยในฐานะชายาของเจ้าชายซาโด ที่ถูกฆ่าอันเนื่องมาจากแรงกดดันทางด้านการเมืองจากพ่อของเธอ

สำหรับในส่วนของมุนกึนยองเองนั้น ทางด้านต้นสังกัดอย่าง Namu Actorsยังไม่ได้ออกมาปฏิเสธหรือยืนยันอะไร เพียงแต่บอกว่า ยังมีรายละเอียดบางอย่างที่ยังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับทางทีมผู้ผลิตอยู่ “หนังเรื่องนี้อาจจะเป็นการคัมแบ็คคืนจอเงินในรอบ 8 ปีของเธอเลยก็ว่าได้ ดังนั้น เราจึงต้องจัดการทุกอย่างให้ดีที่สุด”เจ้าหน้าที่เผย

สำหรับหนังเรื่องนี้ มีกำหนดการจะเริ่มถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X