หนังใหม่ “ฮยอนบิน” (Hyun Bin) จ่อฉาย เมืองลุมแซม พ.ค. นี้
2014-04-08 10:36:00
Advertisement
คลิก!!!

หนังใหม่ “ฮยอนบิน” (Hyun Bin) จ่อฉาย เมืองลุมแซม พ.ค. นี้

หนังเรื่องใหม่ของ ฮยอนบิน อย่าง The King’s Wrathเตรียมที่จะเข้าฉายที่ประเทศอเมริกา ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

The King’s Wrathถือเป็นหนังที่คาดการณ์กันว่าจะเป็นหนังประวัติศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จอีกเรื่องหนึ่ง ตามต่อมาจาก Masqueradeและ Face Reader

โดยหนังเรื่องนี้ จะมีทางด้าน Dream Westเป็นผู้นำออกไปปล่อย ซึ่งถือเป็นเจ้าที่ประสบความสำเร็จไปกับการหยิบหนังอย่าง Secretly, Greatly, Face Reader, Friend 2 ของเกาหลีไป

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับทาง Dream West ได้ออกมากล่าวว่า “Face Readerได้รับกระแสตอบรับดีที่อเมริกาเหนือ และเราก็เล็งเห็นถึงแนวโน้มการประสบความสำเร็จของ The King’s Wrathเช่นกัน พวกเราเองได้เลือกหนังเรื่องนี้ เพราะว่าเราค่อนข้างที่จะไว้ใจในไดเร็คเตอร์ อีแจคยู ผู้ซึ่งเคยกำกับซีรีย์Beethoven Virusและ The King 2Heartsและ ฮยอนบิน จองแจยอง โจจองซอก และ โจแจฮยอน เองก็มีภาพลักษณ์ที่ดีด้วย”

The King’s Wrathยังได้เคยไปแสดงที่งานตลาดหนังในฮ่องกงเมื่อไม่นานมานี้ รวมถึงได้ขายไปให้กับทางอเมริกาและญี่ปุ่นด้วย ซึ่งในส่วนของที่เกาหลีเองก็จะเข้าฉายในวันที่ 30 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X