ได้ทุกวงการ! “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) รับงานใหม่ พรีเซ็นเตอร์ธนาคาร “Hana Bank”
2014-03-27 09:15:05
Advertisement
คลิก!!!

ได้ทุกวงการ! “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) รับงานใหม่ พรีเซ็นเตอร์ธนาคาร “Hana Bank”

กับความนิยมที่พุ่งสูงขึ้นไปทั่วทั้งเอเชีย ล่าสุด เซเลบหนุ่มสุดฮอตคิมซูฮยอน ก็ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่แทบทุกวงการอยากดึงไปเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาด้วย

ล่าสุดทางด้าน Keyeast Entertainmentได้ออกมาเปิดเผยว่า คิมซูฮยอนนั้น ได้ถูกรับเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ Hana Bank

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับ Hana Bankได้ออกมากล่าวว่า “ด้วยลุคที่ดูฉลาดและมีเสน่ห์ของคิมซูฮยอน มันสอดคล้องกับทางด้านเป้าหมายของ Hana Bankที่ต้องการจะกลายมาเป็นธนาคารระดับโลกที่ผู้คนต่างให้ความไว้วางใจ ดังนั้นเราจึงได้เลือกเขาให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเรา”

กับการแสดงที่ดูฉลาดและมีความรู้ในซีรีย์เรื่องล่าสุดอย่าง You Who Came From the Starsทาง SBS คิมซูฮยอนได้สร้างปรากฏการณ์ซินโดรมไปทั่วทั้งประเทศ กับโฆษณาที่แห่ติดต่อกันมาแบบรับไม่หวาดไม่ไหว

ย้อนกลับไป เขายังได้ถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทางด้านแบรนด์วิตามินอย่าง Lemonaกับภาพที่ได้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 25มีนาคม เรียกได้ว่าฮอตแบบสุดๆเลยผู้ชายคนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X