ฮอตสุดๆ Starship, SM C&C รุมจีบ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ร่วมสังกัด
2014-03-21 09:08:13
Advertisement
คลิก!!!

ฮอตสุดๆ Starship, SM C&C รุมจีบ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ร่วมสังกัด

ในขณะที่มีข่าวออกมาว่า Starship Entertainment ต้นสังกัดของ Sistar ได้ติดต่อทาบทามพิธีกรอารมณ์ดี ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) มาร่วมสังกัดด้วย ทางด้าน SM C&C ต้นสังกัดของ คังโฮดง (Kang Ho Dong) และชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ก็ได้ติดต่อทาบทามยูแจซอกมาร่วมสังกัดด้วยเช่นกัน ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม อ้างอิงจากบรรดาผู้เกี่ยวข้องในวงการโทรทัศน์ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้เกี่ยวข้องระดับสูงจาก SM C&C ได้ติดต่อกับยูแจซอกที่สถานที่อัดรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง โดยผู้เกี่ยวข้องคนนี้ได้ติดต่อทาบทามยูแจซอกมาร่วมสังกัด SM C&C ด้วย

SM C&C ที่มีเหล่าพิธีกรชื่อดังของเกาหลี อาทิ คังโฮดง, ชินดงยอบ อยู่ในสังกัดอยู่แล้ว หากได้ยูแจซอกมาร่วมสังกัดด้วย ก็คาดว่าจะสร้างผลประโยชน์ร่วมกันได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ที่สำคัญ SM C&C ก็กำลังเดินเครื่องจัดทำรายการวาไรตี้ต่างๆ อยู่ด้วย

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับยูแจซอกได้กล่าวยืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ผู้เกี่ยวข้องระดับสูงจาก SM C&C ได้เข้าพบกับยูแจซอกจริง และได้มีการพูดคุยเรื่องการทาบทามมาร่วมสังกัดจริงครับ"

ผู้เกี่ยวยังกล่าวเสริมเกี่ยวกับการตัดสินใจของยูแจซอกด้วยว่า "ยูแจซอกยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลยครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X