“ฮีชอล” (Super Junior) เผย เคยคบหญิงนานสุดแค่ 5 เดือน!
2014-03-21 08:56:22
Advertisement
คลิก!!!

“ฮีชอล” (Super Junior) เผย เคยคบหญิงนานสุดแค่ 5 เดือน !

ล่าสุด หนุ่ม ฮีชอล จากวง Super Juniorได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาเองนั้นไม่ได้มีประสบการณ์ด้านความรักมากเท่าใดนัก

เมื่อวันที่ 20มีนาคมที่ผ่านมา ฮีชอลได้ร่วมในงานแถลงข่าวรายการ We Got Married Global Edition Season 2ทาง MBC ที่จัดไปที่ MBC Ilsan Dream Center

จากการที่เขาได้มาร่วมรายการเป็นคู่รักกับดาราสาวชาวไต้หวันอย่าง GuoXu Fuฮีชอลได้พูดคุยเล็กน้อยเกี่ยวกับประสบการณ์ด้านความรักของเขา

“จริงๆแล้ว ผมมีประสบการณ์เกี่ยวกับการเดทไม่มากนัก นานที่สุดที่ผมเคยคบก็ประมาณ 4-5เดือน ผมคิดว่า ผมจะกลายมาเป็นไอดอลของโอตาคุทั้งหมด ที่ไม่เคยเดทเลย(ผ่านทางรายการนี้)” ฮีชอลกล่าว

“ผมไม่ใช่คนที่จะมาแสดงความรักใคร่อะไรไปยังแฟนของผม แต่ สำหรับ GuoXu Fu ถือเป็นข้อยกเว้นพิเศษ ไม่ว่าจะเข้ากล้องหรือไม่ เธอจะดูแลบรรดาเหล่าทีมงานดีมากๆ” ฮีชอลกล่าวว่าเขานั้นรู้สึกได้ถึงเสน่ห์แบบผู้หญิงๆที่ GuoXuมี

“เกี่ยวข้องกับประเด็นนี้ ผมได้เคยแสดงความเห็นแก่ตัวออกมาค่อนข้างมาก เวลาที่มีเดท แต่ผมก็ได้เรียนรู้อะไรค่อนข้างเยอะขณะถ่ายทำ We Got Married Global Edition Season 2” เขากล่าวยอมรับ “ผมคิดว่า มันน่าจะช่วยผมได้มากเมื่อผมมีเดทหรือว่าแต่งงานในอนาคต”

สำหรับ We Got Married Global Edition Season 2จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X