ซออินกุก (Seo In Guk) คอนเฟิร์ม รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Wild Dog'
2014-03-04 14:19:45
Advertisement
คลิก!!!

ซออินกุก (Seo In Guk) คอนเฟิร์ม รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Wild Dog'

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม ซออินกุก (Seo In Guk) คอนเฟิร์ม รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Wild Dog'

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม Jelly Fish Entertainment ต้นสังกัดของซออินกุก เปิดเผยว่า "ซออินกุกตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Wild Dog (ชื่อชั่วคราว)' ในบท แทอู วัยรุ่นหนุ่มผู้บริสุทธิ์ที่มีความพิการในการตัดสิน โดยซออินกุกจะได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ Action Noir เป็นครั้งแรกหลังเดบิวท์ครับ"

'Wild Dog' เป็นภาพยนตร์แนว Action Noir ที่ได้ผู้กำกับ ออมเซยูน มารับหน้าที่กำกับ โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของแทอูที่ก้าวเข้าไปสู่โลกแห่งความรุนแรงที่เขาไม่ต้องการ ซึ่งเขาก็จะต้องฟันฝ่าจากโลกดังกล่าวเพื่อที่จะพังทลายกรอบด้วยตัวเอง

ซออินกุกได้รับการจับตามองในฐานะนักแสดงจากละครเรื่อง 'Reply 1997' ทางช่อง tvN เมื่อปี 2012 ซึ่งเขาได้โชว์การแสดงที่ล้ำลึกในละครเรื่อง 'The Master's Sun' ทางช่อง SBS และภาพยนตร์เรื่อง 'No Breathing' เมื่อปีที่แล้ว และเข้าสู่วงการละครและภาพยนตร์อย่างเต็มตัว

ซออินกุก เปิดเผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นและคาดหวังมากครับที่ได้มาร่วมแสดงในเรื่อง 'Wild Dog' นี่คงจะเป็นการแสดงสุดพิเศษที่จะสร้างความทรงจำในชีวิตของผม ซึ่งผมก็กำลังพยายามอย่างหนัก และขอฝากความคาดหวังด้วยนะครับ"

อนึ่ง ซออินกุกกำลังทำกิจกรรมหลากหลายด้าน ทั้งโฆษณา วาไรตี้ การแสดง ร้องเพลง ซึ่งเขาก็ได้รับความนิยมจากอัลบั้มชุดพิเศษที่วางจำหน่ายที่ไต้หวัน กับซิงเกิ้ลที่วางจำหน่ายที่ญี่ปุ่น เมื่อปีที่แล้ว ส่วนในปีนี้เขาก็ได้วางแผนการทำกิจกรรมอย่างมุ่งมั่นในแถบเอเชีย ทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น และจีน เป็นต้น

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X