มุนแชวอน (Moon Chae Won) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Woman of Three Men'
2014-03-03 14:28:09
Advertisement
คลิก!!!

มุนแชวอน (Moon Chae Won) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Woman of Three Men'

นักแสดงสาว มุนแชวอน (Moon Chae Won) เตรียมรีเทิร์นผลงานจอเงินในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Woman of Three Men' ของผู้กำกับ พัคจินพโย

มุนแชวอนเริ่มต้นจากการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'War of the Arrows' ตามมาด้วยละครเรื่อง 'The Princess' Man', 'Innocent Man' และ 'Good Doctor' ซึ่งผลงานแต่ละเรื่องที่เธอเข้าร่วมแสดงต่างก็ประสบความสำเร็จทั้งสิ้น ทำให้เธอครองตำแหน่งผู้นำซึ่งเป็นตัวแทนของนักแสดงหญิงช่วงวัย 20

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Woman of Three Men' ที่มุนแชวอนคอนเฟิร์มร่วมแสดงนั้น เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ของผู้กำกับ พัคจินพโย ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'You Are My Sunshine', 'Voice of a Murderer' และ 'Closer To Heaven' โดยมุนแชวอนจะรับบทเป็น อิลยอง ผู้รายงานข่าวพยากรณ์อากาศที่สร้างความหวั่นไหวในหัวใจให้กับผู้ชาย 3 คน ที่ได้รู้จักกันเนื่องจากความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

อนึ่ง 'Woman of Three Men' จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากเสร็จสิ้นการแคสติ้งนักแสดงหลักในเรื่อง รวมทั้งพระเอกของเรื่องเรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X