“พัคชีฮู” (Park Si Hoo) เตรียมคัมแบ็ค ผลงานจอเงินแดงมังกร “Fragrance”
2013-12-24 09:49:00
Advertisement
คลิก!!!

“พัคชีฮู” (Park Si Hoo) เตรียมคัมแบ็ค ผลงานจอเงินแดงมังกร “Fragrance”

สำหรับใครต่อใครหลายคนที่คิดถึงพ่อหนุ่มคนนี้ พัคชีฮู ล่าสุดมีข่าวดีๆออกมาแจ้งให้ทราบกันก็คือ เขานั้นเตรียมที่จะคัมแบ็คผลงานกลับมา กับบทนักออกแบบภายในชาวเกาหลี  คังจินจุน ในหนังจีนเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Fragrance

โดยงานนี้ ทางด้านต้นสังกัดของเขาอย่าง Hoo Factory ได้ออกมากล่าวว่า “พวกเราได้ตัดสินใจหลังจากที่ทบทวนอะไรอย่างระมัดระวังแล้วเพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่แฟนมีมาให้และรอคอยการกลับมาของพัคชีฮู ด้วยผลงานดีๆ กับงานการแสดง หนังเรื่องนี้จะถ่ายทำกันที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน รวมถึงที่เกาะเชจูด้วย  Cheongdamdong Alice(ซีรีย์เรื่องก่อนหน้าของเขา) นั้นได้รับความนิยมมากเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมีไปออกอากาศทั้งในจีนและญี่ปุ่น  นอกจากนี้ หนังเกาหลีและซีรีย์ของเขานั้น ได้ไปฉายบ่อยที่จีน ก็เพราะความนิยมของเขา แต่นี่จะถือเป็นครั้งแรกกับการมีผลงานของทางจีน ยังไงก็ไดโปรดสนับสนุนเขาด้วย”

ทางด้าน ต้นสังกัดยังได้พูดถึงเหตุผลหลักที่ทำให้เขาตัดสินใจรับเล่นหนังเรื่องนี้นั่นเป็นเพราะว่า เขาถูกอกถูกใจในส่วนของบทละครและเชื่อมั่นในตัวผู้กำกับ ส่วนในเรื่องของวันฉายในจีนนั้นยังไม่มีกำหนดออกมา และยังไม่ยืนยันว่าจะมีการนำกลับมาฉายที่เกาหลีหรือไม่

อนึ่ง พัคชีฮูมีกำหนดการเดินทางไปยังเซี่ยงไฮ้ ช่วงปลายปี เพื่อเริ่มงานทางด้านการแสดงที่จะเริ่มกันในปีหน้า

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X