ซนดัมบิ (Son Dam Bi) เตรียมคัมแบ็คในเพลง 'Red Candle' ของ จงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง SHINee
2013-12-20 12:11:27
Advertisement
คลิก!!!

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) เตรียมคัมแบ็คในเพลง 'Red Candle' ของ จงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง SHINee
 
ซนดัมบิ (Son Dam Bi) เตรียมคัมแบ็คมาดนักร้องในรอบ 1 ปี ในเพลงของจงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง SHINee
 
'Red Candle' เพลงใหม่ของซนดัมบิ เป็นเพลงที่เกิดขึ้นจากการร่วมงานกันสุดพิเศษกับจงฮยอน แห่ง SHINee โดยซนดัมบิตัดสินใจจะวางจำหน่ายดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดที่ 3 และเพื่อที่จะเผยให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ ถอดจากอิมเมจนักร้องเพลงแดนซ์เดิมๆ เธอจึงได้รับเพลงเดโม่มาจากนักแต่งเพลงหลายคน
 
โดยท่ามกลางผลงานของนักแต่งเพลงเหล่านั้น ซนดัมบิก็ได้รับการแนะนำจงฮยอนที่มีความสามารถที่โดดเด่นในฐานะนักแต่งเพลงโดยบังเอิญ และฝากเรื่องเพลงให้เป็นหน้าที่ของเขา ซึ่งจงฮยอนที่ได้รับมอบหมายเรื่องเพลงก็ได้แต่งเพลง 'Red Candle' แนวเพลงสุดพิเศษเพื่อซนดัมบิโดยเฉพาะ
 
สำหรับแนวเพลงที่จงฮยอนเลือกเพื่อซนดัมบิคือแนว Bossa Nova ซึ่งเป็นเพลงที่เขาแต่งขึ้นเพื่อให้เหมาะกับเสียงร้องที่เซ็กซี่ของซนดัมบิ โดยจงฮยอนรับหน้าที่แต่งเนื้อเพลง ทำนองเพลง และกำกับการร้องด้วยตัวเองด้วยความตั้งใจอีกด้วย ซึ่งก็ยิ่งทำให้ความสมบูรณ์แบบของเพลงออกมาสูงยิ่งขึ้น
 
อนึ่ง 'Red Candle' ดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดที่ 3 ของซนดัมบิ จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 23 ธันวาคม เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X