Girl's Day เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดใหม่ 3 มกราคมนี้
2013-12-20 11:11:52
Advertisement
คลิก!!!

Girl's Day เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดใหม่ 3 มกราคมนี้

Girl's Day เตรียมคัมแบ็คในเดือนมกราคมนี้

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม Dream T Entertainment ต้นสังกัดของ Girl's Day เปิดเผยว่า "Girl's Day จะคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 3 มกราคม ปี 2014 ครับ"

โดย Girl's Day ที่คัมแบ็คในรอบ 6 เดือน ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมในเพลง 'Expect' เพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มเต็มในเดือนมีนาคม เพลง 'Female President' จากอัลบั้มรีแพ็กเกจในเดือนมิถุนายน และเพลง 'Please Tell Me' ในเดือนกรกฎาคม

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากต้นสังกัด กล่าวด้วยความคาดหวังว่า "Girl's Day จะมาเผยความเป็นผู้หญิงที่เจริญเติบโตขึ้นไปอีกระดับเมื่อเปรียบเทียบกับเพลง 'Expect' และ 'Female President' ครับ" เสริม "สมาชิกวงทุกคนต่างก็เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว ทำให้ขอบเขตที่สามารถแสดงออกมาด้วยการร้องเพลงและการเต้นกว้างขึ้น ซึ่งสมาชิกแต่ละคนก็จะมาโชว์ความเป็นผู้หญิงเฉพาะตัวขึ้นครับ"

อนึ่ง Girl's Day เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้ง 'Christmas Kiss' ที่คลับชิตะ ที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 24 ธันวาคม เวลา 13.00 และเวลา 18.00 น. รวม 2 รอบ

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X