10 อันดับ MV K-Pop ที่มีผู้ชมมากที่สุด ประจำปี 2556
2013-12-19 22:09:00
Advertisement
คลิก!!!
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          เผย 10 อันดับ มิวสิควิดีโอเพลงจากศิลปินเกาหลีใต้ ที่มีผู้ชมในยูทูบมากที่สุดประจำปี 2556 พบ Psy ครองแชมป์ เป็นปีที่ 2 ติดกันด้วยเพลง Gentleman ขณะที่ I Got A Boy ของ Girls' Generation คว้าอันดับ 2
 
          วันที่ 10 ธันวาคม เว็บไซต์ออลเคป็อป ได้เผยอันดับมิวสิควิดีโอ K-Pop ที่มีผู้ชมมากที่สุดทางเว็บไซต์ยูทูบ ในช่วงตั้งแต่เดือนธันวาคม 2555 -  พฤศจิกายน 2556 พบว่า มิวสิควิดีโอเพลง Gentleman ของ Psy สามารถขึ้นมาครองแชมป์ในชาร์ตนี้ได้ด้วยยอดวิวทะลุ 600 ล้านวิว นับตั้งแต่ถูกเปิดตัวในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันหลังจากที่ Gangnam Style กลายมาเป็นมิวสิควิดีโอสุดฮิตแห่งยุคในปี 2555 อีกทั้ง Gentleman ยังได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร TIME ให้เป็นวิดีโอยอดนิยมแห่งปี 2556 อีกด้วย
 
          ขณะที่ มิวสิควิดีโอเพลง I Got A Boy ของสาว ๆ Girls' Generation ซึ่งได้รับรางวัล Video of the Year จาก YouTube Music Awards มาแล้วในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ยังทำคะแนนได้อย่างยอดเยี่ยม และคว้าอันดับที่ 2 ในชาร์ตนี้ไปได้อย่างงดงาม รวมทั้งพวกเธอยังสามารถคว้าอันดับที่ 5 และ 6 ในชาร์ตนี้ได้ด้วยเพลง Dancing Queen และ Galaxy Supernova อีกด้วย
 
          สำหรับผู้ที่คว้าอันดับ 1 ใน 10 อันดับวิดีโอที่มีผู้ชมมากที่สุด ซึ่งผลิตและเผยแพร่ผ่านยูทูบโดยผู้ใช้ชาวเกาหลี ก็คือ คลิปเต้นคัฟเวอร์เพลง Gentleman ของ Psy และเพลง I Got A Boy ของ Generation's โดยทีมนักเต้น Waveya นั่นเอง
 
 
           10 อันดับ MV K-Pop ที่มีผู้ชมมากที่สุด ประจำปี 2556
 
 
Gentleman สร้างสถิติใหม่บนยูทูบ  22 ล้านวิวในวันเดียว
 
           1. Gentleman - Psy
 
          2. I Got A Boy - Girls' Generation
 
 
          3. Growl - EXO
 
 
          4. Wolf - EXO
 
          5. Dancing Queen - Girls' Generation
 
 
          6. Galaxy Supernova - Girls' Generation
 
 
          7. Rum Pum Pum Pum - F(x) 
 
 
 
          8. Break Down - Super Junior-M
 
 
 
          9. Falling In Love - 2NE1
 
 
 
          10. What's Your Name? - 4minute
 
 
ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลยค่ะ
 
 
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
ยูนิเวอร์แซลมิวสิค, เอส เอ็ม ทรู, คุณ yoongbuck สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, ทวิตเตอร์ @SNSD1Heart , เฟซบุ๊ก 2NE1, allkpop
cr. http://www.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X