คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ปิดฉากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Dowder' ก่อนเตรียมตัวเข้าฉาย ปีหน้า
2013-12-17 13:48:00
Advertisement
คลิก!!!

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ปิดฉากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Dowder' ที่เธอรับบทเป็นนักแสดงนำและรับหน้าที่กำกับ และกำลังเตรียมตัวสำหรับการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีหน้า

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม YG Entertainment ต้นสังกัดของคูฮเยซอน เปิดเผยว่า "คูฮเยซอนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Dowder' ที่เธอเป็นคนกำกับเอง เสร็จเรียบร้อยทุกอย่างแล้วเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา"

'Dowder' เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องยาวเรื่องที่ 3 ของคูฮเยซอน ต่อจากเรื่อง 'Magic' และ 'Peach Tree' โดยคูฮเยซอนรับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ กำกับ และแสดงเองด้วย โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวความขัดแย้งของแม่ที่บังคับขู่เข็ญการลงโทษกับลูกสาวที่ต้องทนทุกข์ทรมาน ซึ่งชื่อเรื่อง 'Dowder' จะอ่านออกเสียงเหมือนการออกเสียงคำว่า ลูกสาว (Daughter) ในภาษาอังกฤษ โดยคูฮเยซอนตั้งชื่อเรื่องเช่นนี้เพื่อที่จะถ่ายทอดความขัดแย้งของแม่กับลูกสาวออกมาอย่างบีบคั้น

คูฮเยซอนที่เคยหลีกเลี่ยงการเข้าร่วมแสดงในผลงานที่ตัวเองเป็นคนกำกับ ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Dowder' ในฐานะนักแสดงเป็นครั้งแรก โดยเธอกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบ 1 ปี 8 เดือน หลังจากจบละครเรื่อง 'Take Care of Us, Captain' ที่ลาจอไปเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2012 ส่วนชิมฮเยจินที่รับบทเป็นแม่ของคูฮเยซอนก็กลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งหลังจากเข้าร่วมแสดงในเรื่อง 'Black Heart' เมื่อปี 2008 และเข้าร่วมแสดงเป็นพิเศษในเรื่อง 'Papa' เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากว่าการประกบคู่ร่วมงานกันของชิมฮเยจินกับคูฮเยซอนจะออกมาเป็นอย่างไร

อนึ่ง 'Dowder' ตั้งเป้าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X