ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก เตรียมวางจำหน่าย 13 ธันวาคมนี้
2013-12-06 11:25:42
Advertisement
คลิก!!!

ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก เตรียมวางจำหน่าย 13 ธันวาคมนี้

ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) แห่ง Beast เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'Flower' ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม Cube Entertainment ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ภาพแรกของยงจุนฮยองออกมาพร้อมกับการประกาศข่าวการวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 1 ของยงจุนฮยอง ออกมาให้ทราบกันทาง Official SNS

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของยงจุนฮยองทนสีเทาเข้มที่ให้ความบรรยากาศลึกลับ ตัดกับสีแดงที่ร้อนแรงและโดดเด่น ส่วนรายชื่อเพลงทั้ง 5 เพลงที่เปิดเผยออกมาให้ชมพร้อมกันในวันนี้ก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากเพราะยงจุนฮยองได้มีส่วนร่วมในการจัดทำอัลบั้มเกือบทุกส่วน ตั้งแต่การร้อง การแร็พ การแสดง การแต่งเนื้อเพลง การแต่งทำนองเพลง และโปรดิวซ์เพลง

ก่อนหน้านี้ ยงจุนฮยองเคยรับหน้าที่โปรดิวซ์เพลง 'Caffeine' เพลงเดี่ยวของยังโยซอบ และอัลบั้มชุดที่ 2 'Shadow' ของ Beast มาแล้ว ซึ่งเขาก็ได้รับคำชื่นชมถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยิ่งสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเขาในครั้งนี้ยิ่งขึ้น

สำหรับเพลงไตเติ้ลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของยงจุนฮยองคือเพลง 'Flower' โดยเป็นผลงานการทำเพลงร่วมกันของยงจุนฮยองกับคิมแทจู ซึ่งเขาจะมานำเสนอเพลงที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่แตกต่างจากเพลงของวง Beast ที่เคยเปิดตัวออกมาให้ฟังจนกระทั่งถึงปัจจุบัน โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่จะถ่ายทอดความเจ็บปวดที่งดงาม

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X