ทีมงานปัด “แทมิน” (SHINee) แจมรับเชิญ “The Heirs” หลังรูปใส่ชุดรร.แทกุก โผล่ว่อนเน็ต!
2013-12-04 08:50:00
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานปัด “แทมิน” (SHINee) แจมรับเชิญ “The Heirs” หลังรูปใส่ชุดรร.แทกุก โผล่ว่อนเน็ต!
 
ก็เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า แทมิน จากวง SHINee ไม่ได้มาแสดงรับเชิญในซีรีย์เรื่อง The Heirs แต่อย่างใด 
 
เรียกได้ว่าสร้างความสนอกสนใจและตื่นเต้นกันไปได้ไม่น้อย เมื่อล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยภาพของ แทมิน จากวง SHINee ที่ได้ใส่ชุดนักเรียนที่คล้ายกับชุดของโรงเรียนมัธยมปลายแทกุก ทำให้แฟนๆต่างคิดกันไปว่า หรือว่าเขาจะมาแจมรับเชิญในช่วงโค้งสุดท้ายของเรื่องนะ ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว  ก็ต้องทำให้แฟนๆรู้สึกผิดหวังกันเล็กน้อย เมื่อผลปรากฏว่า ที่เขาใส่นั้นมันเป็นส่วนหนึ่งของการล้อเรียนสำหรับงานอีเว้นท์ปลายปีเท่านั้นเอง 
 
โดยงานนี้ ทางด้าน ตัวแทนจากทาง ซีรีย์เรื่องดังกล่าว ได้กล่าวปฏิเสธกับทาง TV Report ว่า “พวกเราได้เห็นภาพของแทมินใส่ชุดโรงเรียนแทกุกแล้ว แต่ว่านี่ไม่ใช่การมาแสดงรับเชิญให้กับทาง The Heirs เพราะว่าในตอนนี้ก็เหลืออีกเพียง 4 ตอนเท่านั้น และจนถึงท้ายที่สุด ทางเราก็ไม่มีแผนจะมีนักแสดงรับเชิญ”
 
ในขณะที่มีการให้ข่าวกับทาง XSportsNews ว่า “ชุดเครื่องแบบนักเรียนที่แทมินใส่นั้นเป็นของโรงเรียนแทกุก แต่อย่างไรก็ตาม ก็ขอบอกไว้เลยว่า มันเป็นสำหรับงานอีเว้นท์ปลายปีมากกว่าเป็นนักแสดงรับเชิญ” 
 
ก็คงต้องมาคอยดูว่า แทมินนั้นจะแต่งเป็นนักเรียนของแทกุก จากงานปลายปีงานไหนกันแน่ !
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X