เผยภาพโปสเตอร์ 3 แบบ ของละครเรื่อง 'One Warm Word' เตรียมออนแอร์ 2 ธันวาคมนี้
2018-09-10 13:03:24
Advertisement
คลิก!!!

SBS เผยภาพโปสเตอร์ 3 แบบ ของละครเรื่อง 'One Warm Word' เตรียมออนแอร์ 2 ธันวาคมนี้

ละครเรื่อง 'One Warm Word' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักที่เผยให้เห็นเสน่ห์ 4 แบบ 4 สไตล์ ของนักแสดงนำ กับภาพโปสเตอร์เงาของฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) กับคิมจีซู (Kim Ji Soo) ที่อยู่ท่ามกลางความขัดแย้งในเรื่อง ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

สำหรับภาพโปสเตอร์หลักที่ประกอบไปด้วยการเล่นสีที่ร้อนแรงด้วยสีแดงและสีดำ เผยให้เห็นแววตาของจีจินฮีกับอีซางอูที่เต็มไปด้วยความวิตกกังวล เผยให้เห็นสภาพจิตใจที่ไม่ปกติจากการประสบวิกฤติ ซึ่งแตกต่างจากสีหน้าของฮันฮเยจินกับคิมจีซูที่ดูบริสุทธิ์สดใส ถ่ายทอดความน่าตื่นเต้นและความขัดแย้งที่ละเอียดอ่อนของทั้งสองคู่รัก

ส่วนภาพโปสเตอร์ภาพที่ 2 เผยให้เห็นฉากของภาพในโทนสีที่อบอุ่นและชวนฝัน รวมถึงเสน่ห์ของเหล่านักแสดงที่ถ่ายทอดความน่าตื่นเต้นของความรู้สึกในจิตใจออกมาทางสีหน้า  โดยฮันฮเยจินถ่ายทอดบทบาทหญิงสาวผู้ร่าเริง สดใส ผู้ใช้ชีวิตอย่างถูกต้อง ส่วนคิมจีซูถ่ายทอดบทบาทหญิงสาวผู้อ่อนนอกแข็งในออกมาทางแววตาและสีหน้าอย่างเพอร์เฟ็ค ด้านจีจินฮีที่ทุกข์ใจเกี่ยวกับชีวิตเพื่อตัวเขาเอง กับอีซางอูที่เผยให้เห็นรอยยิ้มเมื่อเปรียบเทียบกับทั้ง 3 คน ก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างมากว่า พวกเขาทั้ง 4 จะกู้วิกฤติความสัมพันธ์ของสามีภรรยา และครอบครัวอย่างไร

และภาพโปสเตอร์เงาของ 2 นักแสดงหญิงที่เปิดตัวออกมาเป็นภาพที่ 3 ฮันฮเยจินกับคิมจีซูที่เป็นตัวละครหลักของเรื่อง ก็เผยให้เห็นความขัดแย้งในจิตใจที่ละเอียดอ่อนและซับซ้อนของทั้งสองตัวละคร ซึ่งก็สร้างความดึงดูดสายตาผู้ที่ได้ชมเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'One Warm Word' ทางช่อง SBS จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 ธันวาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี) ต่อจากละครเรื่อง 'The Suspicious Housekeeper'

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X