''หวังลี่หง'' หรือ ''เจย์โจว'' โค้ชซีซั่นหน้า ''เดอะวอยซ์จีน''
2013-11-25 10:21:20
Advertisement
คลิก!!!

''หวังลี่หง'' หรือ ''เจย์โจว'' โค้ชซีซั่นหน้า ''เดอะวอยซ์จีน''
 
หลังจากรายการยอดฮิตอย่าง ''เดอะวอยซ์ ออฟ ไชน่า'' ปีที่สองจบลงไปด้วยความสำเร็จของนักเรียนในทีมนักร้องสาวเสียงดีจากไต้หวันอย่าง ''อาเมย์'' หรือ ''จางฮุ่ยเม่ย'' สำหรับ ''เดอะวอยซ์'' ในปีที่สาม มีข่าวแว่วมาว่า โค้ชสาวดีว่าเสียงดีอย่าง ''น่าอิง'' และ ''อาเมย์'' ยังคงอยู่ในรายการ 
 
แต่จะมีการเปลี่ยนโค้ชชายหนึ่งคน  แต่ยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนใครออก ''วังฟง'' หรือ ''ฮาหลิน''  ส่วนคนที่จะมารับหน้าที่ต่อก็ว่ากันว่า อาจจะเป็นหนุ่มหล่อเสียงดีอย่าง ''หวังลี่หง'' ที่เคยมาเป็นโค้ชร่วมให้กับ ''อาเมย์''  หรืออาจจะเป็นนักร้องสุดแนวอย่าง ''โจวเจี๋ยหลุน'' หรือ ''ป๋าเจย์'' ที่จะมารับหน้าที่นี้ต่อ  
 
ทางผู้กำกับรายการ ''จางเหล่ย'' ให้สัมภาษณ์ในงานโทรทัศน์เสฉวนเมื่อหลายวันก่อนแง้มข้อมูลให้นักข่าวฟังว่า ทางรายการได้ส่งจดหมายติดต่ออย่างเป็นทางการไปให้ทั้งสองคนแล้ว ตอนนี้กำลังรอการตอบกลับมา  งานนี้อาจจะได้เห็นความแปลกแตกต่างจากปีที่สองมากขึ้น  และรับรองว่าถ้าได้หนุ่มคนใดคนหนึ่งในสองคนนี้มาเป็นโค้ชล่ะก็ เรตติ้งรายการพุ่งกระฉูดยิ่งกว่าเดิม ที่สูงอยู่แล้วต้องสูงกว่าเดิมอีกหลายร้อยเท่าแน่นอน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X