“คิมอูบิน” (Kim Woo Bin) เผย น้ำหนักหายไป 3 กิโล หลังเข้าฉากเล่นยูโด ในซีรีย์ “The Heirs”
2013-11-25 09:28:30
Advertisement
คลิก!!!

“คิมอูบิน” (Kim Woo Bin) เผย น้ำหนักหายไป 3 กิโล หลังเข้าฉากเล่นยูโด ในซีรีย์ “The Heirs”
 
นักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขานั้นน้ำหนักหายไป 3 กิโล ช่วงถ่ายทำฉากเล่นกีฬายูโด ในซีรีย์ทาง SBS เรื่อง The Heirs
 
ล่าสุด คิมอูบิน ได้ถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ลงปกหน้าให้กับนิตยสาร COK ฉบับเดือนธันวาคม เขาได้เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ส่วนตัวในฐานะนายแบบและนักแสดง ด้วยรูปร่างที่สูงโปร่งกับใบหน้าที่ดูออกแนวแบดบอย กระชากใจสาวๆ  อีกทั้งยังได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดของเขาด้วย 
 
“นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาเล่นกีฬายูโด ตอนเข้าฉากถ่ายทำ โชคดีนะครับ ที่พ่อในเรื่องของผม คุณชเวจินโฮ เขาเป็นอดีตนักกีฬายูโด ดังนั้นผมก็เลยไปให้เร็วหน่อยเพื่อเรียนรู้การเคลื่อนไหวจากเขา สนุกมากครับตอนถ่ายทำ แต่ผมก็มารู้ทีหลังว่า น้ำหนักของผมหายไป 3 กิโลเลยทีเดียว” คิมอูบินกล่าว เกี่ยวกับการเล่นเป็นนักเรียนมัธยมปลายทั้งในซีรีย์และหนังเรื่อง Friend 2 เขาไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลอะไรที่ได้รับบทที่ดูคล้ายคลึงกัน 
 
“แต่ละบทมันก็มาในสภาพแวดล้อม กับอะไรที่ประสบพบเจอแตกต่างกัน ดังนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับผมในการแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างในการแสดง ผมยังคิดเลยนะว่า ผมคงไม่สามารถแสดงบทนักเรียนมัธยมปลายได้อีกตอนที่ผมอายุมากขึ้น ดังนั้นผมจึงรู้สึกขอบคุณกีบโอกาสที่หยิบยื่นให้ผม”

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X