แก๊งนางฟ้า รวมตัวเกือบครบทีม ที่บ้าน เจนี่ อัศวเหม
2013-11-07 14:52:14
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram crishorwang, nanarybena, JA_asavahame, vjwoonsen, janesuda, ann_laisuthruklai

           แก๊งนางฟ้า รวมตัวเกือบครบทีม ทั้ง เจนี่ อัศวเหม, คริส หอวัง, วุ้นเส้น วิริฒิพา, นานา ไรบีนา, เจน เจนสุดา และแอน อลิชา ที่บ้าน อัศวเหม แฮปปี้กันสุด ๆ

           เรียกได้ว่าน้าน... นานทีถึงจะคิวว่างมารวมตัวกันพร้อมหน้าได้สักที สำหรับ แก๊งนางฟ้า ที่มีสมาชิกเป็นกลุ่มดาราสาวสวยทั้ง 7 คน ได้แก่ เจนี่ อัศวเหม, คริส หอวัง, วุ้นเส้น วิริฒิพา, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีนา, เจน เจนสุดา และ แอน อลิชา เพราะหลายคนก็มีครอบครัว สามีและลูก ๆ ที่ต้องดูแล ในขณะที่บางคนก็มีคิวงานแน่นเอี๊ยดจนแทบไม่มีเวลาว่างมาเจอกัน

           โดยล่าสุด (6 พฤศจิกายน 2556) แฟน ๆ ของแก๊งนางฟ้าก็ได้เฮกันแล้ว เมื่อสาว ๆ แก๊งนางฟ้า ได้แก่ เจนี่ อัศวเหม, คริส หอวัง, วุ้นเส้น วิริฒิพา, นานา ไรบีนา, เจน เจนสุดา และแอน อลิชา ได้มารวมตัวกันแบบเกือบครบทีม (ขาดสาว พอลล่า เทเลอร์) ที่บ้านอัศวเหมของสาวเจนี่และสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ซึ่งงานนี้มีสมาชิกพิเศษอย่าง น้องบรู๊คลิน และน้องบีนา ลูกของคุณแม่นานากับคุณพ่อเวย์ มาร่วมมีตติ้ง พบปะบรรดาป้า ๆ น้า ๆ แก๊งนางฟ้าด้วย ดูแล้วอบอุ่น น่ารักกันไม่เบาเลยล่ะ ถ้าไม่เชื่อก็ตามไปชมกันเลยจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X