ตาล กัญญา - แซมมี่ ปัณฑิตา พูดไม่ตรงกัน กรณีแย่งชุดราตรีในกอง
2013-11-07 14:50:15
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram tarnkanya, sammthita

          ตาล กัญญา แซมมี่ ปัณฑิตา แย่งชุดในกองละคร แต่กลับสัมภาษณ์ไม่ตรงกัน คนหนึ่งบอกโกรธเลือดขึ้นหน้า คนหนึ่งบอกไม่มีอะไร

          กลายเป็นข่าวเกาเหลารสแซบอีกคู่ เมื่อมีข่าวออกมาว่า แซมมี่ ปัณฑิตา และ ตาล กัญญา ต่างพากันแย่งชุดราตรีในกองละคร บอดี้การ์ดสาว แม้ว่าก่อนหน้านี้ ตาลเคยออกมาบอกว่า ตนโมโหจนแทบจะร้องไห้ที่แซมมี่แย่งชุดที่เธอเลือกเอาไว้ไปหน้าตาเฉย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไม่ใช่ห้องแต่งตัวนักแสดง

          ทั้งนี้ ตาล กัญญา เผยว่า แซมมี่เลือกชุดของเขาก่อน จากนั้นตนเองก็เลือก แล้วเขาเข้าไปลองชุด แต่เขาไม่ชอบ แล้วเขาก็เอาชุดของตนมาใส่เข้าฉาก พอคอสตูมเห็นก็ไม่พอใจแต่ก็ไม่พูดอะไร พอผู้กำกับถามว่าเกิดอะไรขึ้น ตนก็ตอบว่า จะให้ตนเองใส่ชุดอะไรถ่าย และจะถ่ายซีนนั้นได้อย่างไร เพราะแซมมี่เอาชุดของตนไปแล้ว ชุดนั้นเป็นชุดราตรี มีไซส์ ตนเป็นคนไม่มีหน้าอก แต่ชุดอื่นเป็นชุดเกาะอกหมด แต่ก็ไม่ได้โวยวาย ผู้กำกับเห็นเขาก็เริ่มรู้แล้ว ตั้งแต่ตนทำงานมาตลอดชีวิต ไม่เคยโกรธเรื่องไหนมากเท่าเรื่องนี้มาก่อน

          หลังจากนั้น วันที่ 6 พฤศจิกายน แซมมี่ ก็ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ว่า เรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย ในฉากนั้นเป็นฉากที่เราเลือกชุดในห้างไปลอง หลังจากนั้นอะไรยังไงตนเองไม่ทราบ ความสัมพันธ์กับตาลก็เหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหา และไม่จำเป็นต้องเคลียร์ เราไม่ได้ทะเลาะกัน ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกไปคุย มันเป็นปัญหาที่แก้กันเองได้

          ส่วนที่คนมองว่าเรื่องนี้เป็นการโปรโมทละครนั้น แซมมี่เผยว่า เรื่องนี้ไม่น่าใช่ ยืนยันว่ากับตาลยังร่วมงานกันได้ อยู่ช่องเดียวกันเหมือนอยู่บ้านเดียวกัน


          เอ๊ะ คำสัมภาษณ์ขัดกันยังไงชอบกลนะจ๊ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X