ต่อ ธนภพ ไม่หวั่นเปิดตัวแฟนตัวจริง รับมีจับมือกันบ้าง
2013-11-07 14:45:33
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก torrthanapob

           ต่อ ธนภพ ไม่หวั่นมีภาพหลุดกับแฟน ยอมรับว่ามีจับมือกันบ้าง ไม่อยากมาปิด และแฟนคลับก็รับได้ด้วย

           ทำเอาแฟนคลับตาร้อน เมื่อหนุ่มต่อ ธนภพ เผยภาพที่ควงแฟนสาวตัวจริงไปเที่ยว งานนี้ต่อเองก็ออกมาบอกว่า สาวคนนี้คือคนที่คบกันจริง ๆ และไม่เกร็งที่ถูกจับตามอง

           เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ต่อ เผยว่า เวลาที่เห็นนั้น คือเวลาพักผ่อน ภาพที่ออกมาคือภาพที่ไปทานข้าวด้วยกัน เป็นปกติของวันว่าง บางทีเดินผ่านก็เห็นกล้อง ก็ไม่รู้ว่าเขายกขึ้นมาแชทหรือถ่ายรูป เคยเจอน้องผู้หญิงคนหนึ่งที่ร้านอาหาร แล้วเขาพยายามถ่ายรูปตน ตนก็เลยชู 2 นิ้วให้ จะได้ไม่ต้องแอบถ่าย และอีกอย่างตนก็เปิดเผย เข้าใจว่ามีสายตามองเยอะ แต่เขาก็น่าจะให้ความเข้าใจตั้งแต่แรก ตนรู้ตัวเองและระวัง ส่วนภาพที่ออกมานั้นไม่มีอะไร

           ส่วนภาพจับมือนั้น ต่อบอกว่า ก็มีบ้างบางเวลา เวลาข้ามถนนก็ต้องมีบ้าง เพราะตนเป็นผู้ชาย อีกอย่างตนก็รู้จักพ่อแม่เขา ทำความรู้จักกันตั้งแต่ต้น

           เมื่อถามว่า กลัวแฟนคลับหวงไหม ต่อเผยว่า แฟนคลับไม่หวง เขารับได้ในสิ่งที่ตนเป็น ไม่อยากต้องมาปิดบัง เพราะถ้าปิดบังแล้วหลุด ทำให้คนที่เข้าใจมาตั้งแต่แรกว่าไม่มีแฟนผิดหวัง มันจะหนักกว่าเดิมอีก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X