'Barefoot Friends' เตรียมปิดฉากรายการในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ด้าน 'K-Pop Star 3' จ่อออกอากาศต่อ 24 พฤศจิกายน
2013-11-04 11:44:30
Advertisement
คลิก!!!

'Barefoot Friends' เตรียมปิดฉากรายการในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ด้าน 'K-Pop Star 3' จ่อออกอากาศต่อ 24 พฤศจิกายน

SBS 'Good Sunday - Barefoot Friends' เตรียมปิดฉากรายการ

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน SBS ประกาศอย่างเป็นทางการว่า 'Survival Audition - K-Pop Star Season 3' (หรือ 'K-Pop Star 3') จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ด้วยเหตุนี้ 'K-Pop Star 3' จึงได้ออกอากาศในช่วงที่ 1 ของ 'Good Sunday' รายการวาไรตี้ประจำวันอาทิตย์ทางช่อง SBS ส่วน 'Barefoot Friends' จะปิดฉากรายการลงโดยอัตโนมัติ

ผู้เกี่ยวข้องจาก SBS กล่าวอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้กับ Star News ว่า "การเปลี่ยนแปลงผังรายการ 'Good Sunday' เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติพร้อมกับการคอนเฟิร์มเรื่องผังการออกอากาศของ 'K-Pop Star 3' ครับ" เสริม "โดยรายการ 'Barefoot Friends' จะลาจอในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ครับ"

'Barefoot Friends' พยายามสร้างความสนใจให้กับผู้ชมด้วยการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการที่หลากหลายในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถเอาชนะเรตติ้งผู้ชมที่ตกต่ำลงได้ จนในที่สุดก็ต้องหลีกทางให้ 'K-Pop Star 3'

อนึ่ง คีย์เวิร์ดใหม่ของ 'K-Pop Star 3' คือ 'การเปลี่ยนแปลง' และ 'การแข่งขันที่ยุติธรรม' โดย 'K-Pop Star 3' ได้เลือกพัคจินยอง และยูฮียอล ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกันมานาน มารับหน้าที่กรรมการ เพื่อตีแผ่การแข่งขันที่ยุติธรรมและเปลี่ยนแปลง

'K-Pop Star 3' ที่จะเปิดซีซั่นใหม่ กำลังสร้างความสนใจเป็นอย่างมากว่าจะผลิตดาราแบบใดออกมาจากการแข่งขันตลอด 6 เดือน

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X