“ฟลุค” เปิดตัวซีอีโอขายตรง “เมียเก่า-แฟนใหม่” มาครบ ยังไม่มีแพลนแต่งปีหน้า
2013-11-03 20:53:51
Advertisement
คลิก!!!

“ฟลุค เกริกพล” เปิดตัวซีอีโอขายตรง “นาตาลี” แฟนสาวไฮโซร่วมแสดงความยินดี ด้าน “โบ ชญาดา” อดีตภรรยา พร้อมลูกชาย และ “แบงค์” แฟนใหม่มาร่วมแสดงความยินดี ด้านฟลุคเผยแผนแต่งนาตาลีปีหน้า แต่ฝ่ายหญิงบอกยังไม่มีอะไรจริงจัง
       
       ร้างลาจากวงการบันเทิงไปทำรายการของตัวเองและธุรกิจส่วนตัว ล่าสุด “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” ก็เปิดตัวในฐานะซีอีโอของธุรกิจขายตรงบริษัท บีฮิป ประเทศไทย จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ โดยจัดงานแถลงข่าว BHIP Global Convention 2013 ที่เมืองทองธานี ภายในงานมี “นาตาลี เจียรวนนท์” แฟนสาว “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวานิช” ลูกชาย และอดีตภรรยา “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ที่ควงแฟนใหม่ “แบงค์ ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์” มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย เรียกว่ามากันเป็นคู่ๆ ต่างคนต่างมีแฟนใหม่ ทำเอาหลายคนจับตามองว่าการโคจรมาเจอกันครั้งนี้จะเป็นอย่างไร
       
       ฟลุค : "เป็นงานพบสมาชิก ซึ่งผมได้มีโอกาสเปิดตัวมารับงานใหม่ ทั้งคุณไมเคิล และซีอีโอของบีฮีพโกลบอลครับ”
       นาตาลี : “ไม่ได้มาเปิดตัวอะไรวันนี้มาให้กำลังใจมากกว่า เป็นก้าวใหม่ของพี่ฟลุคเป็นตำแหน่งใหม่ เพื่อนๆ แม้กระทั่งเราก็ยินดีด้วย ที่พี่โบมาอย่างที่บอกถ้าเป็นคนที่มีมิตรภาพต่อกันก็จะดีใจกับพี่ฟลุคหมดค่ะ เขาก็อยากมาช่วยมาเชียร์ เราเป็นพี่เป็นน้องเจอกันบ้างอยู่แล้ว”
       
       ฟลุค : “เจอเวลาต่างประเทศก็เจอ เวลาผมไปส่งอชิที่บ้านก็เจอกันเป็นประจำครับ”
       นาตาลี : “เราไม่มีใครโกรธเกลียดกันอยู่แล้ว ทุกคนก็รักกันเป็นพี่น้องไม่มีปัญหา อชิเองก็แฮปปี้ค่ะ”
       ฟลุค : “ถ้าพูดในมุมออกมาต่อหน้าสื่อมวลชนก็ใช่ครับวันนี้เป็นวันแรกครับ”
       
       เมื่อถามถึงแพลนแต่งงานปีหน้า ทั้งคู่เผยยังไม่มีแพลนอะไรที่จริงจัง ด้านหนุ่ม “ฟลุค” เผยตอนนี้นิ่งขึ้นเยอะแล้ว ปัดซื้อกะรเป๋าหรูตามง้อ “นาตาลี”
       
       ฟลุค : “ก็แพลนไว้ปีหน้าเหมือนเดิม (หัวเราะ) เราเพิ่งรับงานใหม่จะยุ่งแน่ๆ ทางรายการเรา ร้านอาหารก็ยุ่ง ขึ้นอยู่กับความลงตัวและเวลา”
       นาตาลี : “สรุปนะคะ ยังไม่มีแพลนอะไรที่จริงจัง ไม่ได้มีการขออะไร รอความพร้อมมากกว่า ลีไม่อยากเอาเวลามากำหนด ความพร้อมสำคัญที่สุด ไม่รีบร้อน ให้เวลาศึกษากันทั้งคู่ พร้อมเมื่อไหร่คงมี ตอนนี้โอเคแฮปปี้ดีค่ะ ใช้ความเข้าใจกันดีที่สุด”
       
       ฟลุค : “ตอนนี้เรียบร้อยเลยครับ นิ่งขึ้นเยอะเลยครับ คนเราต้องมีความเกรงใจบ้างนะครับ มีความรับผิดชอบบ้าง เราคบกันมานานก็ต้องเข้าใจกันครับ”
       นาตาลี : “แล้วที่บอกว่าเขาซื้อกระเป๋าง้อนี่ไม่ใช่นะคะ อันนั้นเราซื้อเองค่ะแต่เขาไปช่วยตามหา ช่วยเชียร์”
       
       ฟลุค : “ไปตามหาทุกร้านในยุโรป แล้วเขาจะไปโพสต์ถ่ายรูปหน้าร้านทุกเมือง มันหายากมาก"
       นาตาลี : “ไม่ได้ถึงขนาดโพสต์ทุกหน้าร้าน (หัวเราะ) เวลาเราอยากได้กระเป๋าต้องไปดูทุกช็อปว่ามีไหม ก็ผิดหวังตลอดเลยโพสต์ซะหน่อยว่ามาดูแล้วไม่ได้”
       ฟลุค “แต่เสียดายค่าแท็กซี่ที่เปลืองมากกว่าครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X