“พัคชินฮเย” (Park Shin Hye) แจกเสื้อกันหนาวทีมงานซีรีย์ “The Heirs”
2013-11-01 20:59:01
Advertisement
คลิก!!!

“พัคชินฮเย” (Park Shin Hye) แจกเสื้อกันหนาว ทีมงานซีรีย์ “The Heirs”

มีการเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงสาว พัคชินฮเย ล่าสุด ได้แจกของขวัญให้กับเหล่าทีมงานซีรีย์ที่ตนนำแสดงเรื่อง The Heirs

โดยงานนี้ เธอได้นำเสื้อแจ็คเก็ตกันหนาวมาแจกเหล่าทีมงาน 120 คนในกองถ่ายเพื่อป้องกันอากาศที่หนาวเย็นในระหว่างการถ่ายทำนอกสถานที่  ซึ่งในวันดังกล่าว เธอได้นำเสื้อกันหนาวมามอบให้กับเหล่าทีมงานหลังจากที่พวกเขานั้นต้องทำงานกันตอนกลางคืนไปพร้อมๆกับสภาพอากาศที่หนาวเย็นลงอย่างน่าตกใจ ซึ่งทำให้ทุกๆคนต่างก็รู้สึกมีความสุขและอบอุ่นไปกับสิ่งที่เธอทำในครั้งนี้

หลังจากที่ได้ให้ของขวัญกับเหล่าพี่ๆทีมงานไปแล้ว เธอได้กล่าวว่า “ฉันอยากจะชอบคุณบรรดาพี่ๆทีมงานทุกคนที่ทำงานกันตลอดทั้งคืนที่หนาวเหน็บเพื่อให้ได้ผลงานดีๆออกมากับนักแสดง ตามที่อุณหภูมิมันได้ลดลงอย่างต่อเนื่อง ฉันหวังว่าพวกเราจะสามารถถ่ายทำกันในสภาพอากาศที่อบอุ่นในขณะที่ใส่เสื้อเหล่านี้ให้เหมือนกับเป็นเครื่องแบบไม่ว่าจะเป็นตอนรุ่งเช้าหนาวๆหรือตอนเย็นๆ”

ทางด้านทีมบริษัทผู้ผลิตอย่าง Hwa& Dam Picturesได้ออกมากล่าวว่า “ทางทีมงานรู้สึกประทับใจกับพัคชินฮเยมาก เธอมีนิสัยเหมือนกับชาอึนซอง (ตัวละครในเรื่อง)เลย ” พร้อมทั้งยังได้ฝากฝังให้ติดตามซีรีย์อีกด้วย

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X