จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เผยภาพนิ่งในลุค ดกโกมาเต จากละคร 'Pretty Man'
2013-10-30 12:04:27
Advertisement
Pyramid Game
 
นักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก (Jang Geun Suk) อวดเสน่ห์ที่แตกต่างในการแปลงโฉมในละครเรื่อง 'Pretty Man'
 
จางกึนซอกเผยภาพลักษณ์สวยหรูในภาพนิ่งของ ดกโกมาเต พระเอกในละครเรื่อง 'Pretty Man' ทางช่อง KBS2 ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ซึ่งผมด้านหน้าที่ดัดและปัดไปด้านข้างกับสีหน้าที่เต็มไปด้วยความมั่นใจก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
ทางบริษัทผู้ผลิตละครกล่าวว่า "จางกึนซอกไม่เพียงแต่มีหน้าตาที่ดีที่ดกโกมาเตมีเท่านั้น แต่เขายังศึกษาคาแรคเตอร์ของตัวละคร ทั้งเรื่องของลักษณะการพูด สีหน้า และท่าทาง มาอย่างดีครับ" แสดงถึงความพึงพอใจอย่างที่สุด
 
ส่วนจางกึนซอกก็เปิดเผยว่า "ผมรอมา 8 เดือน เพื่อที่จะสวมบทบาทในละครเรื่อง 'Pretty Man' ครับ" แสดงถึงความตั้งใจในการทำงานครั้งนี้มาก
 
'Pretty Man' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ ดกโกมาเต (รับบทโดย จางกึนซอก) ชายหนุ่มหน้าสวยที่ขโมยหัวใจหญิงสาวที่ประสบความสำเร็จถึง 10 คน โดยเขาจะเผยให้เห็นขั้นตอนการเจริญเติบโตเป็น 'Pretty Man' ที่แท้จริงจากความรู้และทักษะที่ได้รับมาจากพวกเธอ ซึ่งยังมี คิมโบทง (รับบทโดย ไอยู) ที่รักและเฝ้ามองแต่มาเตเพียงคนเดียวเท่านั้นด้วย
 
อนึ่ง 'Pretty Man' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้
 

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 
 



ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X