ฟิตเกินร้อย! 'จางกึนซอก' รอดปาฏิหาริย์ อ้อนชาวไทยให้กำลังใจ 'คอนเสิร์ต' ล้นธันเดอร์โดม..!
2013-03-22 22:25:40
Advertisement
คลิก!!!

 

 
 
เผยภาพรถยับเยิน! จางกึนซอก ยืนยันฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ อ้อนสาวกชาวไทยให้กำลังใจคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ธันเดอร์โดมวันเสาร์นี้ ฟุ้ง เซอร์ไพรส์เพียบแน่นอน..
 
ทันทีที่สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ไอดอลเกาหลีชื่อดัง "จางกึนซอก" ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยขับรถสปอร์ตไปชนกับรถบัส ขณะกำลังเดินทางไปสนามบินอินชอน แม้สภาพรถด้านหน้าจะพังเสียหาย แต่จางกึนซอก ก็ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ราวปาฏิหาริย์ ขณะที่ผู้โดยสารรถบัสก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จากนั้นพระเอกชื่อดังเกาหลีก็เดินทางไปยังสนามบิน เพื่อเดินทางมาประเทศไทย 
 
หลายกระแสห่วงเรื่องอาการบาดเจ็บว่าจะเล่นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยที่จะมีคิวในวันเสาร์นี้ไม่ไหว หรือเล่นได้ไม่เต็มที่..!
 
 
ล่าสุด นายอาจหาญ อยู่บำรุง เจ้าพ่อคอนเสิร์ตเกาหลี ผู้จัดงานใหญ่ในครั้งนี้ ออกมากล่าวผ่านไทยรัฐออนไลน์ถึงกรณีนี้ว่า จากการที่ได้พูดคุยกับจางกึนซอก ได้รับการยืนยันไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แม้จะมีเสียขวัญกับเหตุการณ์รถชนที่ผ่านมา จึงอยากได้กำลังใจคนไทยมาดูคอนเสิร์ตครั้งแรกเต็มรูปแบบของเขาให้มากๆ
 
"เมื่อเช้า กาโม่ (อาชวิน อยู่บำรุง) หลานชายทำหน้าที่ไปต้อนรับจางกึนซอกที่สนามบิน กาโม่บอกว่าจางกึนซอกนิสัยดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี เขาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังสั้นๆ พร้อมโชว์รูปรถที่ชนให้ดูและ ยืนยันว่าไม่ได้รับบาดเจ็บมากมายแต่อย่างใด ร่างกายยังฟิตเกิน 100% ตอนนี้ก็มีหมอมานวดและกายภาพให้ที่โรงแรม Siam Kempinski ที่พักตลอดเวลา พร้อมจะเล่นคอนเสิร์ตอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ดีฝากขอบคุณคนไทยที่เป็นห่วง และอยากให้แฟนๆ ชาวไทยมาให้กำลังใจเขาในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในครั้งนี้ด้วย รับประกันว่ามีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ปลื้มกันแน่นอน อย่างไรก็รีบกันหน่อย เพราะว่าบัตรเหลือไม่มากแล้ว ทั้งจางกึนซอกและผู้จัดอยากให้ทุกคนที่ได้ชมมีความสุขกัน"
 
 
 
กล่าวสำหรับประวัติของนักร้องนักแสดงชื่อดัง จางกึนซอก (Jang Keun Suk) นั้น ประสบความสำเร็จมหาศาลในฐานะนักแสดงชั้นนำของเกาหลีใต้ และศิลปินเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ DJ.Big Brother ในนามโปรเจกต์ Team H สร้างสรรค์เพลงมันๆ โดนใจขาแดนซ์ดังระเบิดมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น We Are, Shake It และ Gotta Get Cha เป็นต้น
 
อย่าลืมถ้าอยากให้กำลังใจจางกึนซอกก็ไปเจอกันในงาน EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X