ส่ง “ณดา” เข้าเตรียมอนุบาลเดือนหน้า “กบ” บอกต้องร้องไห้คิดถึงลูกแน่ๆ
2013-10-27 00:03:52
Advertisement
คลิก!!!

“กบ-บรู๊ค” เผยเตรียมส่งลูกสาว “ณดา” เข้าเรียนเตรียมอนุบาลเดือนหน้า ด้านกบบอกคงร้องไห้คิดถึงลูกแน่ๆ เพราะยังไม่เคยห่างกัน รับห่วงเรื่องการช่วยเหลือตัวเอง ส่วนเรื่องงานละครคงต้องพักไปอีกยาว
       
       ฮอตตั้งแต่ยังตัวน้อยอยู่เลย สำหรับ “น้องณดา ปุณณดา ปุณณกันต์” ลูกสาวแม่ “กบ สุวนันท์ คงยิ่ง” กับคุณพ่อ “บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์” ที่ล่าสุดน้องณดาได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นมผงตราหมี สูตรใหม่ ในวันแถลงข่าวเปิดตัวก็เลยได้เห็นภาพครอบครัวน่ารักของทั้ง 3 คน ซึ่งหนุ่มบรู๊คและสาวกบได้เผยว่า เดือนหน้าลูกสาวจะเข้าเรียนเตรียมอนุบาลแล้ว
       
       กบ : “วันนี้จะบอกว่าณดาได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ขมนมตราหมีแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็มาร่วมยินดีกับลูก ค่าตัวน้องก็ชิลล์ๆ ค่ะ ธรรมดาไม่ได้เยอะอะไร”
       
       บรู๊ค : “ตอนนี้ณดาเขาก็มีความพร้อมในการทำงานมากขึ้น เขานิ่งขึ้น ไม่ค่อยซนมาก เราก็ปรึกษากับน้องกบว่าลูกเราจะโอเคไหม ซึ่งกว่าจะถ่ายอีกจริงๆ ก็คงอีกสักพักนึง น้องเขาก็คงมีเวลา”
       
       กบ : “ในเรื่องของการทำงานของณดาที่ผ่านมาหรือจนถึงวันนี้ ถ้าณดาโตอีกนิดก็น่าจะทำได้ ตัวเขาเองยังไม่รู้เรื่องอะไรอะไรหรอกค่ะ ตัวเขาเองรู้แค่ว่าวันนี้จะได้มาเจอพี่หมีตัวโต”
       
       บรู๊ค : “ปกติเวลาอยู่บ้านณดาเองเขาก็ชอบร้องเพลงเต้นรำอยู่แล้ว ณดาเขาจะชอบดูทีวีรายการที่มีเต้นมีร้องเพลง เขาก็จะทำตาม อยู่บ้านโชว์สเต็ปทุกวันครับ เวลาที่ผมไม่อยู่บ้านน้องกบเขาก็จะอัดเวลาลูกเต้นไว้ให้ดู ว่าวันนี้ลูกทำอะไรตลกๆให้ดูบ้าง”
       
       กบ : “ตั้งแต่เด็กๆ กบเปิดเพลงให้ณดาฟังอยู่แล้ว บางคนเขาจะเปิดเพลงคลาสสิคให้ฟัง แต่กบนี่เปิดทุกแนวเลยค่ะ ลูกทุ่ง สตริง แร็พโย่ว มีหมด เขาก็น่าจะได้ซึมซับตั้งแต่เล็กๆ กบเองเป็นคนสนุกสนานก็จะชวนลูกเต้นรำเสมอ เวลาได้ยินเพลงเขาก็จะชอบร้องชอบเต้น นี่ก็ออกสเต็ป เอวมาเลยทันที เขาฟังได้ทุกแนวนะ แต่จะต้องเป็นเพลงที่ค่อนข้างเร็วหน่อย เพลงที่เขาจำได้จะเป็นเพลงพี่เบิร์ด ธงไชย เพลง เรามา sing เพราะเปิดเพลงนี้บ่อย เขาก็จะคุ้น จำได้ เต้นได้ ร้องเป็น”
       
       เผยเดือนหน้าลูกสาว “ณดา” ก็จะเข้าเตรียมอนุบาลแล้ว รับมีหวงบ้างเล็กน้อยในเรื่องการช่วยเหลือตัวเอง
       กบ : “ตอนนี้ณดาพูดเก่งมาก รู้เรื่องขึ้นเยอะ สามารถสื่อสารใช้คำพูดแบบผู้ใหญ่อย่างเราๆ ได้มากขึ้น ภาพรวมคือพัฒนาการดีตามวัย ก็ใกล้จะเข้าโรงเรียนแล้วอีก 2-3 เดือน ตอนนี้ก็ปรึกษากันอยู่เรื่องโรงเรียน”
       
       บรู๊ค : “เราเองมีโรงเรียนในใจไว้อยู่แล้ว กบก็พาณดาไปลองเรียนดู ณดาเข้าเรียนตั้งแต่ประมาณขวบครึ่ง ไปลองเตรียมดูว่าเขาชอบที่นี้ไหม เหมือนไปเล่นกับเพื่อนๆ มีคุณครูที่พูดภาษาฝรั่ง จะได้รู้ว่าเขาชอบรึเปล่า ถ้าเขาชอบเดือนหน้าก็จะเข้าเตรียมอนุบาล”
       
       กบ : “สงสัยเวลาลูกไปเรียนคงมีร้องไห้เหมือนกัน ก็คงจะเหงาเพราะอยู่กับลูกตลอดเวลา ไม่เคยไกลกัน ก็เชื่อว่าคงเป็นอีกก้าวในพัฒนาการของณดาที่จะได้ไปเรียนรู้โลกกว้าง โดยที่ไม่มีแม่คอยอยู่ใกล้ๆ ก็เข้าเรียนแค่สัก 4-5 ชั่วโมงเองแล้วก็กลับบ้านมาเจอกันแล้ว ก็แอบหวงล่วงหน้าในเรื่องของการช่วยเหลือตัวเองของเขา ตอนนี้เขายังไม่เลิกใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ก็แอบเป็นหวงตรงนี้ว่าจะมีใครดูให้เขารึเปล่า อาจจะต้องไปให้ที่โรงเรียนหัดให้ อย่างอื่นไม่ค่อยห่วงเพราะเขาเคยไปเรียนมาแล้ว เวลาเขาไปเรียนเขาดูจะไม่สนใจแม่เลยค่ะ ไม่ร้องตามเลย ชอบไปเรียน เดินเจอของเล่นก็หายไปเลย ไม่มีถามถึงแม่เลย”
       
       ส่วนเรื่องงานละคร “กบ” บอกคงต้องพักไปอีกยาว
       “ส่วนเรื่องงานขอบกบตอนนี้ยังไม่มีค่ะ อย่างละครนี่เคยมีติดต่อเข้ามาแต่ยังไม่ได้รับ คิดว่าลูกยังต้องใช้เวลาอยู่กับเราก่อน ด้วยความที่ตอนนี้กบเลี้ยงลูกเอง ไม่มีพี่เลี้ยง ละครเองก็ต้องใช้เวลาถ่ายตั้งแต่ตอนเช้ายันเที่ยงคืน ก็ไม่รู้ว่าใครจะอยู่กับเขา อย่างมีข่าวว่ากบรับเล่นละครคู่กับพี่เบิร์ด(ธงไชย แมคอินไตย์) ตอนนี้ยังไม่มีนะคะ”
       
       “ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็จะมีแต่คนบ่นคิดถึงแล้วนะ อยากเห็นเล่นละครแล้ว บางคนจะบอกผอมแล้วเล่นละครได้แล้ว ต้องบอกจริงๆ ว่าตอนนี้ยังต้องดูณดาก่อน ถ้าจะเล่นละครจริงๆ ก็ยังต้องใช้เวลาในการเตรียมตัวให้ณดาที่จะต้องมีพี่เลี้ยงคนใหม่ ต้องดูให้เขาเข้ากับพี่เลี้ยงได้ก่อน ฉะนั้นก็คงยังไม่ใช่เวลาเร็วๆ นี้ ตอนนี้ยังไม่ได้รับด้วย เลยยังไม่มีใครติดต่อมา ถามตัวกบเองจริงๆ อยากเล่นอยู่นะ บางทีดูละครแล้วยังนึกเลยว่าถ้าเป็นเราจะเล่นอย่างนั้นอย่างนี้รึเปล่า ยังคิดถึงข้าว คิดถึงบรรยากาศกองถ่าย แต่ยังไม่ใช่ช่วงเวลานี้จริงๆ ตอนนี้ยังเป็นช่วงเวลาของณดาอยู่”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X