คิมแตฮี มาไทย แวะเยี่ยม สรยุทธ ก่อนเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่ หมาก ปริญ
2013-10-26 23:45:28
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram sorrayuth9111, mark_prin

          คิมแตฮี นางฟ้าเกาหลี มาไทย แวะเยี่ยม สรยุทธ สุทัศนะจินดา ก่อนเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่ หมาก ปริญ 28 ตุลาคม 2556

           เรียกได้ว่าน่าอิจฉาสุด ๆ สำหรับ พี่ยุทธ สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรชื่อดังของไทย ที่ไม่ว่าดารา คนดังต่างประเทศคนไหนมาไทย ก็มักจะแวะมาเยี่ยมและทักทาย สรยุทธ อยู่ตลอด โดยเฉพาะบรรดาซุป'ตาร์เกาหลี ที่เวลามาเยี่ยมทีไร พี่สรยุทธก็มักจะโพสต์ภาพคู่ขณะกินข้าว กอด โอบไหล่กันกับเหล่าดารานักร้องลงในอินสตาแกรมอยู่เป็นประจำ

             อย่างล่าสุด (25 ตุลาคม 2556) เมื่อนางฟ้าเกาหลี คิมแตฮี หวานใจหนุ่มเรน มาเมืองไทย เพื่อเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต หมาก ปริญ ทั้งคู่ก็ได้แวะมาเยี่ยม สรยุทธ ด้วยเช่นกัน ซึ่งพี่ยุทธก็โพสต์ทั้งภาพคู่และภาพสบตาปิ๊ง ๆ กับสาวคิมแตฮีลงอินสตาแกรม ทำเอาแฟนคลับอิจฉาตาร้อนผ่าวกันถ้วนหน้า... ส่วนหนุ่มหมาก ปริญ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับคิมแตฮีลงในอินสตาแกรมด้วยเช่นกัน ดูแล้วท่าทางแต่ละคนจะฟินไม่เบากันเลยนะเนี่ย อิอิ

              อนึ่ง คิมแตฮี จะมีอีเว้นท์เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่กับ หมาก ปริญ ในวันที่ 28 ตุลาคม 2556 เวลา 16.45 น. ณ ลานเอเทรี่ยม ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ใครที่เป็นแฟนคลับของเธอ ก็ไปติดตามกันได้จ้า






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X