วันเฉลิม ทองเนื้อเก้า ทั้ง 3 รุ่น บุกเที่ยวดรีมเวิลด์ น่ารักไม่ไหวแล้ว
2013-10-26 23:39:58
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram melik007, yorch_yongsin, mil_mac, connisaro, wssw0812_pr3

          วันเฉลิม ทองเนื้อเก้า น้องเมลิค น้องแม็ค และน้องยอร์ช บุกสวนสนุกดรีมเวิลด์ น่ารักสุดใจเลยอ่ะ

          กำลังมาแรงเลยจ้า กับละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ที่ได้นางเอกสาวมากฝีมือ นุ่น วรนุช ที่พลิกบทบาทสุดขั้ว มารับบทลำยอง สาวสวยที่ชีวิตต้องพังไปเพราะเหล้า ซึ่งการกระทำของลำยองนั้น ก็ส่งไปผลกระทบต่อลูกชายของเธออย่าง วันเฉลิม ด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่า บทวันเฉลิม ต้องอาศัยดาราเด็กมากฝีมือ เพื่อให้บทบาทนี้ออกมาสมจริงมากที่สุด 3 หนูน้อยอย่างน้องเมลิค น้องแม็ค และน้องยอร์ช จึงได้รับคัดเลือกให้เข้ามารับบทวันเฉลิมใน 3 รุ่น จนทำให้ทั้ง 3 คน สนิทสนมกลมเกลียวกัน ล่าสุด(25 ตุลาคม 2556) คุณพ่อคุณแม่ของน้องทั้ง 3 ก็พาน้อง ๆ ไปเที่ยวดรีมเวิลด์ตามประสาเด็ก ๆ จะสนุกแค่ไหนนั้น มาดูกัน

          การเที่ยวดรีมเวิลด์ในครั้งนี้ ดูท่าจะสนุกสนานถูกใจน้อง ๆ ทั้ง 3 คนแบบสุด ๆ เพราะได้ถ่ายรูปและเล่นเครื่อง เล่นที่ชอบ และคุณพ่อคุณแม่ก็ทำเก๋ ซื้อหมวกรูปลิง สิงโต และเสือ ให้น้อง ๆ ได้ใส่กันด้วย นอกจากนี้ น้อง ๆ ทั้ง 3 คนยังได้เข้าไปในเมืองหิมะ สัมผัสความหนาวเย็นสุดขั้ว จนทำเอาน้อง ๆ ทั้ง 3 คน กอดกันกลมเหมือนที่เราเห็นในภาพยังไงล่ะ

          น้อง ๆ น่ารักน่าหยิกแบบนี้ คงทำเอาทองเนื้อเก้ามีแฟนละครเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยเนอะ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X