“หมาก” โต้จัดฉากคั่ว “โม” กลบข่าวคบ “คิมเบอร์ลี่”
2013-10-25 15:31:24
Advertisement
คลิก!!!

“หมาก ปริญ” รับสนิท “โม มนชนก” ไปกินข้าวและพูดคุยกันบ่อย โต้คั่วกันจัดฉากสร้างกระแสกลบข่าวคบ “คิมเบอร์ลี่”
       
       “หมาก ปริญ สุภารัตน์” มีคดีเป็นมือที่สามทำรัก “คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” กับ “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช“ ล่ม ยังไม่ทันจะได้ออกมาเคลียร์ก็มีข่าวใหม่ออกมาอีก เมื่อจู่ๆ หมากก็โพสต์ภาพที่คล้ายกันกับ “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ที่กำลังตกเป็นข่าวซุ่มคบหาดูใจอยู่กับ “บี้ สุกฤษณ์ วิเศษแก้ว” อยู่ เท่านั้นไม่พอยังมีภาพถ่ายคู่กัน ซึ่งหมากได้เข้าไปโพสต์ข้อความใต้ภาพดังกล่าวว่า “เคลียร์” ทำเอาหลายคนสงสัยถึงควาสัมพันธ์และข้อความปริศนาดังกล่าวว่ามันคืออะไร หรือว่านี่เป็นการสร้างกระแสเพื่อกลบข่าวแย่งแฟนคนอื่น เพราะสองคนนี้มีผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนเดียวกัน
       
       “อย่าเพิ่งใช้คำนี้เลย ก็ยอมรับว่าไปกินข้าวด้วยกัน จริง ๆ ก็โพสต์แบบไม่คิดอะไร โพสต์ขำ ๆ ของผม ตอนนี้โมกับผมก็เป็นพี่น้องกันอยู่ ที่โมขึ้นภาพแล้วผมไปเม้นท์ว่าเคลียร์ อันนั้นขอก็เป็นซีเครท คนเราต้องมีซีเครทกันบ้างเป็นเรื่องส่วนตัวของคนแก๊งค์ กับโมตอนนี้ถือว่าสนิท หลังๆ มานี้เสร็จอีเว้นท์ก็นัดกินข้าวกับบ่อย เรามีผู้จัดการคนเดียวกัน”
       
       ไม่กลัวเป็นข่าวมือที่ 3 ชิงรัก “บี้”
       “มือที่ 3 อีกแล้วเหรอผมไม่กลัว เท่าที่ทราบคือเขาอาจจะอยู่ค่ายเดียวและอาจเป็นเพื่อนกัน สถานะตอนนี้เป็นพี่น้องกันอนาคตไม่รู้ เราไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น(เริ่มศึกษาดูใจกันหรือเปล่า?)ตอบยังไงดีล่ะ ตอนนี้ถือว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างสนิทแล้วกัน ก็ค่อยดูกันอีกทีเนอะ”
       
       “เรื่องสร้างกระแสขึ้นมาเพื่อกลบข่าวคิมเอาจริงๆ นะจะกลบทำไม เรื่องก็พอแล้วไหมล่ะ ก็คอยดูต่อไปแล้วกัน ผมก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป เท่าที่รู้จักเขาเป็นผู้หญิงแมนๆ เหมือนหมากในร่างผู้หญิง ก็ถือว่าคุยกันรู้เรื่อง เขาก็น่ารักเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันก็มีคนดูแลไปด้วยตลอดก็ดูต่อไปครับ ถามว่าคุยบ่อยสุดไหม ก็คุยเรื่อยๆ ถือว่าสนิท ไม่รู้จะพูดอะไร ต้องรอดูต่อไป ไม่มีอะไร ผมขอตอบกลางๆ เพื่อเซฟทั้งโมและผม”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X