“ป้อง” ยันไม่จริงสาวจีนบุกขายตัวให้ถึงห้อง
2013-10-25 15:24:32
Advertisement
คลิก!!!

“ป้อง” โต้แฟนคลับจีนบุกขายบริการให้ถึงห้อง แจงตนมีการ์ดคุมแจถ้ามีจริงคงมีคนเห็นแล้ว ยันไม่เสี่ยงทำเรื่องแบบนี้แน่นอน เพราะถ้าข่าวหลุดออกไปมีหวังจบเห่ พร้อมเผยติดอันดับ 8 หนุ่มหล่อในเอเชีย
       
       ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เคยออกมาแก้ข่าวว่าแอบไปกิ๊กกั๊กกับสาวอื่นที่ไม่ใช่หวานใจ “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” มาแล้ว ข่าวเก่าเพิ่งเคลียร์จบไปกระแสยังไม่ทันซา ล่าสุดก็เอาอีกแล้ว คราวนี้มีข่าวว่าแฟนคลับสาวชาวจีนบุกเสนอขายบริการให้ถึงห้องพักเลยทีเดียว ซึ่งป้องออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า…
       
       “ผมว่าไอ้เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องส่วนบุคคล แล้วแต่คนว่าใครจะมีนิสัยยังไง แต่สำหรับผมไม่ใช่ แค่คนไทยแฟนคลับคนจีนผมก็ไม่ยุ่งอยู่แล้ว สำหรับผมจะมีบอดีการ์ดติดตามตัวตลอดส่งถึงห้องเลย ผมไม่เคยเจอนะ แต่อาจจะมีแบบว่าตามมา แต่ไม่เคยเจอแบบว่าสอดจดหมายมาใต้ห้อง เคาะมาเสนอ คือเปิดมาแล้วยังไงจัดหามาให้ผมไม่มีนะ ไม่มีครับ คือเราไปเราก็จะไปกับองค์กรใหญ่ๆ คือคงไม่มีการมั่วซั่วกันอยู่แล้ว เพราะว่าเขาก็ต้องเป็นห่วงองค์กรเขาอยู่แล้ว”
       
       “ซึ่งทุกครั้งเวลาเราไปที่จีนจะรู้สึกเหมือนเราดังมาก เพราะจะมีบอดีการ์ดให้เราทุกทีเลย ดูแลให้เราทุกอย่าง แล้วไม่ได้ส่งแค่ข้างล่างหรือหน้าโรงแรมนะครับ ส่งถึงหน้าห้องเลย แล้วเขาก็จะดูว่ามีอะไรไหม อย่างตอนจะออกเขาก็มารอหน้าห้อง คือถ้ามีผู้หญิงหรือพาผู้หญิงไปมันเห็นแน่นอน ซึ่งมันไม่มีอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร เราก็รู้สึกมากไปอีก แต่บางครั้งเราก็อยากจะคุยอยากจะถ่ายรูปกับทุกคนแหละ แต่บางทีมันก็ไม่ได้ ถ้าเราจะปฏิเสธเองมันก็ไม่ดี เราว่าแบบนี้มันก็ดีครับ”
       
       ส่วนที่มีข่าวว่าเวลาดาราไปทำงานต่างประเทศแล้วจะมีคนพาผู้หญิงมาให้นั้น เจ้าตัวยอมรับว่ารู้มาเหมือนกันแต่ไม่อยากให้ปักใจเชื่อ ยันตนไม่เคยแน่นอน
       “ก็เคยได้ยินมาเหมือนกันนะ แต่ว่าก็ไม่รู้ว่ามันจะจริงหรือเปล่า อย่าเพิ่งไปปักใจเชื่อนะ เพราะว่าเราก็ไม่เคยเห็น เราก็เมืองไทยเป็นผู้หญิงไทยอย่าไปคิดแบบนั้นเลย ประเด็นคืองานก็งานเรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว เพราะว่าง่ายไปเดี๋ยวเขาก็ไม่เห็นค่าศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิงไทย ตัวผมเองก็ไม่มีผู้หญิงที่ไหนมาเสนอตัวขายนะ (เราไม่ชอบของง่าย?) มันก็ไม่ใช่แบบนั้น เอาแบบนี้ดีกว่ามันไม่ใช่เรื่อง ไม่เกี่ยวไม่ควรครับ คือถ้าทำแล้วหลุดไปมีคนรู้ โห....จบกัน ไม่คุ้มที่จะเสี่ยงและมันก็ไม่ใช่เรื่องด้วย”
       
       ไม่ธรรมดาล่าสุด “ป้อง” ติดอันดับ 8 หนุ่มหล่อในเอเชีย
       “ติดอันดับหนุ่มหน้าตาดีในเอเชีย ก็คือหน้าตาดีในเอเชียก็แล้วแต่ใครจะจัดครับ สำนักนู้นสำนักนี้อย่าไปคิดมากครับ ก็ไม่รู้เราหล่อหน้าตาดียังไงนะ (ถ่อมตัว?) ก็จริง”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X