แมน การิน เผยอีก 2 ปี แต่งงาน เกล เวธกา ตอนนี้คุยผู้ใหญ่แล้ว
2013-10-24 14:31:10
Advertisement
คลิก!!!

'แมน การิน'แพลน2ปีแต่ง'เกล'โวคบ8ปีรักรื่น (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram man_karin


       แมน การิน แพลน 2 ปี ทำงานเก็บเงินแต่งงานกับ เกล โวคบ 8 ปีรักรื่น ไร้ปัญหา รับคุยเรื่องครอบครัวแล้ว ฟุ้งฝ่ายหญิงทุ่มทุนตัดชุดใหม่มางานเปิดตัวหนังสือ

       เรียกได้ว่าทุ่มทุนตัดชุดใหม่เพื่อให้เข้ากับงานเปิดตัวหนังสือของหนุ่ม แมน การิน เลยทีเดียวสำหรับสาว เกล เวธกา งานนี้หนุ่มแมนก็เปิดเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมกับแพลนแต่งงานกับเกล หลังจากที่ทั้งสองคบหากันมากว่า 8 ปี

      ทั้งนี้ แมน การิน เผยว่า ก็ต้องขอบคุณเกลด้วยที่เป็นกำลังใจให้ผมตลอด ความรักผม ผมก็มองว่าตอนนี้มันอยู่ตัวแล้วล่ะ แต่ก็อยากจะขอเวลาอีกแป๊บให้น้องเขาได้ทำงานไปอีกสักระยะก่อน ตัวผมเองก็ยังสนุกกับงานอยู่ด้วย กะว่าสองปีนี้ผมทำงานเก็บเงินได้ ดูแลน้องเขาได้ ผมจะขอแต่งงานเลย ผมจะพยายามสปีดให้เป็นปีหน้าให้ได้ ผมอยากทำหลาย ๆ อย่างที่ตั้งใจไว้ให้ถึงจุดหมายก่อน ทุกวันนี้ก็รู้สึกว่าต่อให้ไม่ได้แต่งงาน ผมก็เต็มที่อยู่แล้ว

       ส่วนกับทางผู้ใหญ่นั้น แมนเผยว่า กับคุณพ่อคุณแม่เขาผมคุยทุกวันเลยครับ นี่ก็เข้าปีที่ 8 แล้ว ผ่านปีที่เป็นเลขอาถรรพ์แล้ว เรื่องต่อไปก็เรื่อย ๆ แล้วครับ

       ทางด้านสาวเกลก็บอกว่า วันนี้ก็ตื่นเต้นมากค่ะ สั่งตัดชุด จ้างช่างแต่งหน้า ทำผมหมดเลย กับเขาถามว่าโอเคไหม หนูว่าโอเคที่สุดแล้วค่ะ เขาก็ดูแลดี หนูว่าช่วยกันเติมเต็มมากกว่าค่ะ ไม่ใช่แค่เขาดูแลเราอย่างเดียว เราก็ช่วยดูแลเขาด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X