เจนี่ รับ เอ๋ สอนให้รู้จักคำว่ารัก - ใหญ่ เผยเบื้องหลังถ่ายแฟชั่น
2013-10-22 22:00:24
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram amatyai, นิตยสาร image

          ใหญ่ อมาตย์ เผยเบื้องหลังภาพหวานของเอ๋ เจนี่ ที่ถ่ายทำในฟลอเรนซ์ อิตาลี ด้านเจนี่เผย เอ๋สอนให้รู้จักกับคำว่ารัก

          หลังจากที่นิตยสารอิมเมจ สร้างความฮือฮาให้กับวงการ ด้วยการคว้าคู่รักแห่งปี เจนี่ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม มาขึ้นปกและถ่ายแฟชั่นข้างใน พร้อมโชว์ความหวานปนเซ็กซี่ และลงบทสัมภาษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความรักล้นใจของเจนี่ ต่อที่มีต่อ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อย่างที่เจนี่ถึงกับออกปากว่า เอ๋ คือ คือคนที่ทำให้เจนี่ รู้จักกับคำว่ารัก

          ทั้งนี้ เจนี่ ได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสารอิมเมจ ฉบับเดือนตุลาคม ว่า "พูด ณ ปัจจุบันคือ เจนี่ไม่เคยรู้จักคำว่ารัก แต่พี่เอ๋ทำให้เจนี่รู้จักคำว่ารัก ถามว่าเจนี่คลิกพี่เอ๋ตรงไหน จริง ๆ เจนี่คลิกตั้งแต่ความรู้สึกแรกที่แบบมันใช่ ใช่ในความรู้สึกของเรา คือในชีวิตนี้เจนี่ว่าไม่มีใครในโลกที่เพอร์เฟคท์ แต่ว่าเราจะรู้สึกว่าถ้าเราอยู่กับใครสักคนแล้วเขาคนนั้นมาเติมเต็มสิ่งที่เราไม่เคยรู้สึกมาก่อน มันไม่ใช่คำว่า รัก แต่มันมากกว่าคำว่ารักนะคะ เจนี่รู้สึกว่าเขาคนนี้เป็นทุกอย่างของเราได้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งคู่คิด เป็นเพื่อน หรือเป็นที่ปรึกษา หรือว่าเป็นอะไรหลายอย่างในชีวิต"

         ด้านใหญ่ อมาตย์ ได้เผยถึงเผยเบื้องหลังของการถ่ายภาพชุดนี้ให้ฟังว่า "มันเป็นเรื่องบังเอิญมาก ๆ เพราะหลังจากที่เสร็จจากการถ่ายแบบก็ไม่มีอะไรจะทำ แล้วเมืองฟลอเรนซ์เป็นเมืองที่สวยมาก เลยมาถ่ายรูปกันเล่น ๆ เสื้อผ้าหน้าผมของเจนี่พร้อมแล้ว ชุดเขาก็เตรียมมาเยอะมาก ถือเป็นการทำงานนอกเหนือจากที่เราเตรียมเอาไว้"

          ส่วนภาพในชุดบิกินี่ที่มีกระแสมาค่อนข้างแรงนั้น ใหญ่ อมาตย์ เผยว่า "ชุดนั้นถ่ายที่พัทยา เมืองไทย ถือว่าเซ็กซี่ เป็นธรรมชาติของเขา ตอนแรกก็ไม่ตั้งใจเหมือนกันเลยออกมาอย่างที่เห็น ถือว่ากระแสตอบรับดีมาก ตอนนี้ขายหนังสือหมดแล้ว บทสัมภาษณ์ก็มีเรื่องราวต่าง ๆ ที่อยู่ในกระแส ส่วนตัวตนมองว่าคู่นี้น่ารักดี ไม่มีอะไรเสียหาย คุณเอ๋เองก็เป็นคนน่ารักและตั้งใจทำงาน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X