เจมส์ จิรายุ โชว์เต้น เพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ทิ้งทวนก่อนไปเกาหลี
2013-10-22 21:52:17
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ ‪LAKORNHD ThaiTV‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, instagram sorrayuth9111

         
          เจมส์ จิรายุ โชว์สเต็ปเต้น เพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ทิ้งทวนก่อนไปเกาหลี เผยบินคืนนี้ (22 ตุลาคม) กลับมาอีกทีวันที่ 5 ธันวาคม พร้อมกิจกรรมแฟนมีทติ้ง 
         
          ทำเอาแฟนคลับใจหายไปตาม ๆ กัน เมื่อหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข จะต้องบินลัดฟ้าไปเข้าคอร์สฝึกร้องฝึกเต้นที่เกาหลีนานเกือบ 2 เดือน งานนี้ หนุ่มเจมส์ก็เลยขอทิ้งทวนมาบอกลาแฟนคลับกันสักเล็กน้อย ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงครอบครัวบันเทิง (22 ตุลาคม 2556)

          โดยหนุ่มเจมส์บอกว่า เขาจะเดินทางไปคืนนี้แล้ว ไปเข้าคอร์สทั้งร้องทั้งเต้นที่เกาหลี ซึ่งได้ยินกิตติศัพท์มาว่าโหดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน คือไปแล้วจะถูกยึดโทรศัพท์ ไปอยู่ที่หออาจจะนาน 1-2 สัปดาห์ ถึงจะได้ออกมาพักมาข้างนอกบ้าง

         ด้านพิธีกรสรยุทธก็บอกว่า เรื่องร้อง เรื่องการแสดง คิดว่าหนุ่มเจมส์ทำได้ดีอยู่แล้ว จึงขอดูสเต็ปแดนซ์สักหน่อย โดยหนุ่มเจมส์ก็เต้นเพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" ของหญิงลี ประชันกับสาวเบนซ์ พรชิตา ถึงแม้สเต็ปจะไม่เป๊ะแต่ก็เต้นได้อย่างน่ารักสุด ๆ เลยล่ะ

          เจมส์ กล่าวถึงการเรียนต่อว่า ทีมที่เกาหลีเขาจะวิเคราะห์ก่อนว่าเรามีความสามารถอะไรแล้วก็จะเริ่มฝึกตามนั้น ส่วนการเดินทางไปต่างประเทศครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ต้องไปอยู่ต่างประเทศแบบนาน ๆ เพราะทั้งชีวิตเคยไปต่างประเทศแค่ครั้งเดียวคือที่สิงคโปร์ แล้วไปอยู่เพียง 3 วันเท่านั้น แต่นี่ไปเป็นเดือน เลยตื่นเต้นและใจหายมาก ๆ

           ส่วนกำหนดกลับไทย คือ วันที่ 5 ธันวาคม 2556 แต่ระหว่างที่เขาไปฝึกก็มีผลงานให้ได้ชมกันเรื่อย ๆ อย่างคืนนี้ก็จะมีรายการ 3 แซบ ละครทองเนื้อเก้า และมีละครรักสุดฤทธิ์ ที่กำลังต่อคิวออนแอร์อยู่ และเมื่อกลับมาแล้ว เจมส์ก็จะจัดงานแฟนมีทติ้ง จำนวน 5,000 คน ที่พารากอน ฮอลล์ ในวันที่ 22 ธันวาคมด้วย โดยหนุ่มเจมส์บอกว่า อะไรที่ได้จากการเรียนก็จะมาโชว์ในที่นี้ รับรองว่าสนุกแน่นอน

         ท้ายนี้ เจมส์ จิรายุ ยังอ้อนแฟน ๆ ว่า อย่าลืมคิดถึงกันเพราะเจมส์จะคิดถึงทุกคน เอ้า ! แฟน ๆ ทราบแล้วเปลี่ยน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X