“หลุยส์” ไม่พร้อมเคลียร์ปมยกเลิกคอนเสิร์ตที่ออสเตรเลีย
2013-10-21 21:47:31
Advertisement
คลิก!!!


       “หลุยส์” ยังไม่พร้อมเคลียร์ปมยกเลิกคอนเสิร์ตที่ออสเตรเลีย ทั้งที่ขายบัตรไปแล้ว บอกรอแถลงพร้อม “จอนนี่ อันวา” ทีเดียวเร็วๆ นี้ ยันเป็นเรื่องของข้อตกลงที่ผิดพลาดตั้งแต่ต้น ไม่ใช่ตนแตกคอกับจอนนี่ รับกลัวแฟนคลับเสียความรู้สึก 
                 
                 เล่นเอาแฟนคลับที่ออสเตรเลียถึงกับงง หลังทราบข่าวว่าคอนเสิร์ตของอดีตดูโอ้วงแร็พเตอร์ หนุ่ม “หลุยส์ สก็อต” และ “จอนนี่ อันวา” เป็นอันต้องล่มกลางคันทั้งที่ขายบัตรไปแล้ว เนื่องจากมีปัญหาในเรื่องของข้อตกลงที่ผิดพลาดระหว่างอาร์เอสกับทีมงานที่ว่าจ้าง ล่าสุดเจอหนุ่มหลุยส์ที่งานคอนเสิร์ตรวมพลคนซิกซ์เซ้นส์ (The Six Sense Society) ที่ลานด้านข้างสยามดิสคัฟเวอรี่ เจ้าตัวก็เผยว่าตนไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะอยากจะรอพูดพร้อมๆ กับหนุ่มจอนนี่ทีเดียว ซึ่งตนและเพื่อนเตรียมจัดแถลงข่าวเร็วๆ นี้
                 
       “ความจริงไม่ได้แคนเซิลครับ คือกระบวนการมันผิดมาตั้งแต่ต้นแล้ว แต่เราพยายามให้ทางเขาเคลียร์กันเอง โดยที่ว่าเราไม่ได้เป็นคนเคลียร์เลย ส่วนเรื่องที่ตกลงกันไม่ได้ก็เกือบทุกเรื่องครับ แต่ว่าเป็นอะไรที่เราต้องออกมาสัมภาษณ์อีกรอบกับทางจอนนี่ ซึ่งตอนนี้ผมพูดได้แค่ในระดับนึงเท่านั้น ผมจะพูดอะไรมากเกินไปบางครั้งก็จะดูไม่ดีเพราะทางจอนนี่ก็ไม่อยู่ด้วย มันก็เหมือนกับว่าฟังผมข้างเดียวก็ยังไงอยู่ใช่ไหมครับ ผมว่าน่าจะดีกว่าถ้าเราสัมภาษณ์พร้อมกันทั้งคู่” 
       
       “เรื่องเสียหายมันก็มีอยู่แล้ว ความเสียหายสำหรับผมน่าจะเป็นความเสียหายเรื่องความรู้สึกที่แฟนๆ ที่มีให้เราตั้งแต่เป็นเด็กจนถึงทุกวันนี้ มีหลายคนมากที่บินมาถึงออสเตรเลียเพื่อดูการแสดง แล้วเพื่อนๆ ที่ออสเตรเลียเขาก็อยากจะดูเรา อันนี้มันเป็นความผิดพลาดจริงๆ ตอนนี้จอนนี่ไปญี่ปุ่น แต่รู้สึกจะกลับมาแล้วครับ คุยกับทางจอนนี่แล้วว่าอยากให้ออกมาคุยดีกว่า”
       
       “สำหรับผมก็รอให้ปิดกล้องละครซิกซ์เซนส์ก่อน เพราะตอนนี้ยังถ่ายค่อนข้างหนักเหมือนกัน ผมปรึกษาทางต้นสังกัดแล้ว เขาก็บอกว่าให้พูดตามตรงเลย เพราะเราไม่ได้ผิดอะไร ก็ต้องแถลงพร้อมกันเพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เซนส์ซิทีฟมาก ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดหรือว่ามีมือที่ 3 ที่มาเขียนเรื่องอะไรที่ไม่ใช่เป็นเรื่องน่ะ” 
       
       “ผมเองก็ได้คุยกับจอนนี่แล้วเบื้องต้นว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ยังไง แล้วมาถึงจุดนี้ได้ยังไง ถ้าเรายังอยากให้แร็พเตอร์ยังมีต่อไปก็ควรจะแถลงบอกให้ทุกคนเข้าใจจริงๆ เลยว่าจริงๆ แล้วมันคืออะไร ซึ่งเร็วๆ นี้คงมีแถลงข่าวครับ เราเองอยากจะมีคอนเสิร์ตกันอยู่แล้วครับ มันไม่ได้เป็นปัญหา เป็นอะไรที่เราอยากจะทำ เราทำทั้งแต่เด็กกับเพื่อนที่เรารักมา กับเรื่องที่มันเกิดโดยไม่น่าจะเกิดจะทำให้แร็พเตอร์ล่มหรือตีกันก็ไม่ใช่เรื่องอยู่แล้วครับ เรายังรักกันดี”
       
       “ผมอยากจะบอกทางแฟนๆ ด้วยว่าเป็นอะไรที่พูดยากที่การตกลงของทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันไม่ได้ แต่ว่าการขายบัตรออกไปโดยที่ยังไม่ได้ตกลงมันพูดยากและเป็นเรื่องเซนส์ซิทีฟ ผมว่าเรารอจนกว่าวันนั้นดีกว่า เดี๋ยวเราออกมาแถลงข่าวยืนยันดีกว่าครับว่าตกลงเรื่องเกิดจากไหน เกิดได้ยังไง แล้วเราจะแก้ยังไงครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X