ผิง พิมพาภรณ์ ปัดเปิดศึก แพง ขวัญข้าว แย่งผู้ชาย - ด่าเด็กเสี่ย แค่เขียนลอย ๆ
2013-10-21 21:43:13
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nat_grandtouring, chermarn, pangkwankao

          ผิง พิมพาภรณ์ ปัดเปิดศึก แพง ขวัญข้าว แย่งผู้ชาย แจงเรื่องของ แพง ขวัญข้าว กับ ลูกนัท ธนัท จบไปนานแล้ว ส่วนคำว่าเด็กเสี่ย แค่เขียนลอย ๆ ไม่ได้ใส่ชื่อ ใครร้อนตัวก็รับไป

         กลายเป็นประเด็นสุดฮอตเลยทีเดียว กับข่าวเกาเหลาชามโตของไฮโซสาว แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล และดาราสาว ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ที่ลุกลามใหญ่โตคล้ายเป็นศึกชิงนาย เมื่อนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ได้โพสต์ภาพ แพง ขวัญข้าว ลงอินสตาแกรม พร้อมแท็กหา ลูกนัท ธนัท ธนากิจอำนวย แฟนเก่า แพง ขวัญข้าว ที่ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับสาว ผิง พิมพาภรณ์ ถามว่า "สวยยยยยยยยมั๊ย หล่ะ" ก่อนที่สาวผิงจะคอมเม้นท์ตอบไปว่า "@pangkwankao ไม่สวยจะเป็นเด็กเสี่ยได้หรอ เนอะ 555555555 จิงมะ @chermarn @nat_grandtouring" และโพสต์ข้อความคล้ายพาดพิงรุนแรง จากนั้น พลอยจันทร์ เศวตวิมล น้องสาวของ แพง ขวัญข้าว ได้เข้ามาคอมเม้นต์ในรูปของผิง พร้อมกับบอกให้ผิงหยุดพฤติกรรมและลบรูปออก จนกลายเป็นประเด็นตอบโต้กันขึ้นมา

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (21 ตุลาคม 2556) ผิง พิมพาภรณ์ ได้เผยกับผู้สื่อข่าว คม ชัด ลึก ว่า เธอยังไม่พร้อมตอบอะไรมากตอนนี้ ขอไปเคลียร์กันก่อน จริง ๆ เธอไม่ได้ว่าอะไรเขารุนแรง ปล่อยให้เขาว่าเธอฝ่ายเดียว อยากจะพูดอะไรก็พูดไป เธออยากให้เรื่องจบ ๆ ไป หากถามว่าเรื่องเริ่มจากอะไร ก็จากรูปที่ พลอย เฌอมาลย์ แท็กรูป แพง ขวัญข้าว มาในอินสตาแกรมไฮโซนัท ตอนกลางดึก จากนั้นฝ่ายชายได้เรียกให้เธอมาดู เธอไม่เข้าใจว่าอีกฝ่ายจะแท็กรูปนั้นมาทำไม แต่ก็ไม่อยากให้ดึง พลอย เฌอมาลย์ มาเป็นประเด็น เพราะเธอกับพลอยไม่ได้มีปัญหากัน เรื่องศึกแย่งผู้ชายก็ไม่ใช่เลย เพราะเรื่องของนัทกับแพงจบกันไปนานหลายเดือนแล้ว เขาเลิกกันแล้ว ส่วนเธอก็เพิ่งคบกับนัทได้ไม่นาน แค่ประมาณ 2 เดือน ก็ไม่รู้ว่าเขาจะเข้าใจผิดคิดว่าตัวเองยังไม่ได้เลิกกันหรือเปล่า

          สำหรับเรื่องข้อความที่สาว ผิง พิมพาภรณ์ โพสต์ว่าเด็กเสี่ยนั้น เจ้าตัวระบุว่า คำว่า "เด็กเสี่ย" เธอเขียนไปลอย ๆ ไม่ได้ใส่ชื่อจริงของเขาเลย เอาเป็นว่าถ้าใครร้อนตัวก็รับไป เพราะเธอไม่ได้เอ่ยชื่อใคร ใครอยากรับก็รับ เพราะเธอแค่เอ่ยขึ้นมาลอย ๆ ส่วนที่น้องสาวแพงมาตอบโต้นั้น เธอก็ไม่รู้จักอีกฝ่ายเป็นการส่วนตัว ไม่รู้ว่าเขาจะอะไรกับเธอมากมาย มาเขียนด่าเธอเยอะมาก ไม่รู้ว่าเขาอยากดังหรือเปล่า เพราะคนติดตามในอินสตาแกรมเขาน้อย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X