“ชาคริต-วุ้นเส้น” ทุ่ม 100 ล้าน เปิดธุรกิจครีมบำรุงผิว
2013-10-18 20:24:24
Advertisement
คลิก!!!

“ชาคริต-วุ้นเส้น” ทุ่ม 100 ล้าน เปิดธุรกิจครีมบำรุงผิว เผยเป็นธุรกิจแรกที่จริงจังและทำเต็มรูปแบบ ลั่นขอเวลา 1 ปี รอให้ธุรกิจมั่นคงก่อนแล้วค่อยมีลูก
       
       วางแผนสร้างอนาคตเตรียมเป็นคุณแม่ สาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม” จึงตัดสินใจลงขันกับสามี “ชาคริต แย้มนาม” พร้อมหุ้นส่วนปิดธุรกิจใหม่ กับหารเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Ravissant(ราวีซองค์) ขึ้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยวุ้นเส้นและชาคริตออกมาเปิดเผยว่า ลงทุนครั้งนี้ควักกระเป๋าไปเกือบ 100 ล้าน
       
       วุ้นเส้น: “เราอยากทำธุรกิจแหละ สิ่งสำคัญที่สุดเรื่องความสวยความงาม โดยส่วนตัวเราชอบอยู่แล้ว ชอบหาที่มันเหมาะกับผิวเรา ใช้แล้วมันดีจริงๆ ถ้าเกิดใช้พวกสารสกัดธรรมชาติที่เราลองบ่อยๆ มันไม่ออกมาเป็นตัวเป็นตนเพราะฉะนั้นเราก็เอามาเป็นสารสกัดที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นมาสกัดเป็นครีม”
       
       ชาคริต : “เราก็สนใจทำด้วยกันอยู่แล้ว พอดีเราได้คุยกับหุ้นส่วนของเรา เขาก็สนใจทางด้านนี้เหมือนกัน พอดีเขามีคอนเน็คชั่นกับผู้ใหญ่ที่ต่างประเทศ จริงๆ แล้วเราไม่ได้ไปญี่ปุ่นที่เดียวนะ เราไปกันหลายที่มาก เราไปเกาหลีด้วย”
       
       วุ้นเส้น : “ในเรื่องแพ็กเกจต่างๆ เราก็เต็มที่มากอยากให้มันออกมาดูดี”
       
       ชาคริต : “การลงทุนครั้งนี้ก็เยอะอยู่ครับอยู่ที่ 8 หลัก เกือบ 9 หลัก เกือบ 100 ล้าน”
       
       วุ้นเส้น : “ไม่ใช่เงินเรานะ เงินหุ้นส่วนด้วย เป็นธุรกิจที่ใหญ่จริงจังมาก คิดว่าน่าจะประสบความสำเร็จเพราะว่าหวังมากอยากให้มาลองใช้กันค่ะ เพราะหลายคนก็ถามว่าใช้ครีมอะไรดี เมื่อไหร่จะได้ครีมตัวเดียวที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่แพ้ ใช้แล้วมีประโยชน์ เราทำหลายตัว เราไม่ได้ทำธุรกิจเล่นๆ เราทำจริงจังมาก อยากให้คนทั่วประเทศได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่เราทำกันบ้าง บางคนอาจจะคิดว่าหาได้เฉพาะในกรุงเทพรึเปล่าหายากมาก”
       
       ชาคริต : “หุ้นส่วน ทางทีมงานบริษัททุกคนและก็เพื่อนๆ พี่ทุกคนรวมหัวกะทิมาช่วยกันในเรื่องของกราฟฟิคมาร์เก็ตติ้งทุกสิ่งทุกอย่าง คือทุกคนเหนื่อยกันมาก วันนี้เป็นวันที่เหมือนกับคลอดลูกเลยนะ ตั้งแต่ปลายกันยาฯปีที่แล้วที่เราเริ่มทำ”
       
       วุ้นเส้น : “เรามีบริษัทที่ดูแลเป็นเรื่องเป็นราวมีค่ะ ฝ่ายบริหารฝ่ายมาร์เก็ตติ้งทุกอย่าง เป็นบริษัทเต็มที่ แต่ว่าอย่างเราสองคนอาจจะมีเวลาที่ทำงานในวงการด้วย แต่ว่างานนี้เราประชุมกันทุกวัน เวลาเราทำงานอาจจะหลัง 6 โมงเป็นต้นไป”
       
       ชาคริต : “พนักงานก็ต้องรอกันหน่อย ก็ต้องรีบประชุมให้เสร็จปล่อยเขา เสร็จแล้วบอร์ดก็ประชุมกันต่อ”
       
       ลั่นขอเวลา 1 ปี มุ่งมั่นทำธุรกิจให้มั่นคงก่อนแล้วค่อยตัดสินใจมีทายาท
       ชาคริต : “ก็ขอทำตรงนี้ก่อน ถ้าเกิดประสบความสำเร็จ อยากให้ธุรกิจนิ่งไปได้ดี คุณวุ้นก็ไม่ต้องทำงานหนักมากแหละ สัญญาว่ามีแน่นอนครับผมรอดูสักปีหนึ่ง”
       
       วุ้นเส้น : “สร้างครอบครัวให้มั่นคงก่อน แล้วก็ต้องรอบ้านเสร็จด้วย”
       
       ชาคริต : “บ้านก็เหลืออีกปีหนึ่ง เพราะกำหนดไว้ยังไงสิ้นปีนี้ก็ต้องสร้างแล้วนะ อยากให้เสร็จปลายปี 57-58”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X